Chuyển nhượng (8/8): Arsenal "nổ" cùng lúc 2 bom tấn, Lukaku đến Inter kiểm tra y tế

Tùng Lâm Thứ năm, ngày 08/08/2019 07:40 AM (GMT+7)
Arsenal "nổ" cùng lúc 2 bom tấn; Lukaku đến Inter Milan kiểm tra y tế; Real Madrid bất ngờ tham gia cuộc đua giành chữ ký của Neymar; Everton hỏi mượn Smalling; Tottenham tiến gần tới chữ ký của Dybala... là những thông tin chuyển nhượng hót nhất trong ngày 8/8.
Bình luận 0

Arsenal "nổ" cùng lúc 2 bom tấn

img

Thông tin từ Sky Sport cho hay, ​Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Kieran Tierney từ Celtic. Theo đó, mức giá 25 triệu bảng mà họ đề nghị đã được đội bóng Scotland gật đầu. Nội trong tuần này, Tierney sẽ tới Emirates kiểm tra y tế. Trong khi đó, tờ Marca của Tây Ban Nha tiết lộ, Barcelona đã đồng ý cho Arsenal mượn Philippe Coutinho trong mùa giải tới.

Lukaku đến Inter Milan kiểm tra y tế

img

​BBC và Sky Sports đồng loạt xác nhận, Inter Milan đang gần với việc có được sự phục vụ của Romeu Lukaku với lời đề nghị mới khoảng 65 triệu bảng kèm theo 12 triệu tiền thưởng. Nhiều khả năng, ngay trong ngày hôm nay, chân sút người Bỉ sẽ đến Milan để kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng 4 năm với đội bóng mới.

Kevin Trapp đạt thỏa thuận rời PSG

Goal tiết lộ PSG đã đạt thỏa thuận bán đứt Kevin Trapp cho Frankfurt. Mùa trước, thủ môn này đã thi đấu cho đội bóng Bundesliga theo hợp đồng cho mượn.

Tottenham tiến gần hơn với chữ ký của Dybala

img

Tottenham Hotspur đang cật lực trong việc đàm phán với người đại diện của Paulo Dybala để đưa cầu thủ này sang nước Anh. 2 ngày trước, đại diện thành London đã chiếm lợi thế so với M.U khi lời đề nghị trị gía 70 triệu euro hỏi mua Dybala của họ được phía Juventus chấp thuận.

Zaha nộp đơn đòi rời Crystal Palace

img

Trong một diễn biến mới, Wilfried Zaha đã gửi thư đề nghị lên ban lãnh đạo Crystal Palace cho phép mình ra đi ngay trong hè này. Trước đó, Crystal Palace từng từ chối lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng kèm theo hai cầu thủ James McCarthy và Cenk Tosun của Everton để đổi lấy sự phục vụ của Zaha.

Real Madrid bất ngờ tham gia cuộc đua giành chữ ký của Neymar

img

Theo thông tin bất ngờ từ tờ Sport, ​Real Madrid đã gửi tới PSG lời đề nghị trị giá 120 triệu euro cộng với sự phục vụ của Luka Modric nhằm đổi lấy chữ kí của Neymar. Đây thực sự là lời đề nghị hấp dẫn mà PSG cần phải cân nhắc, họ có thể sở hữu Quả bóng Vàng 2018 cùng một số tiền không nhỏ.

M.U không bán Pogba cho Real Madrid

Theo tờ The Sun, CLB M.U chắc chắn sẽ không bán tiền vệ Pogba cho Real Madrid vì thái độ của Zidane. Ông thầy người Pháp trong thời gian qua tiếp tục "bắn tín hiệu" về phía số 6 của "Quỷ đỏ" và điều này khiến BLĐ đội bóng "nóng mắt". Trước đó, tờ Daily Mail đưa tin chỉ cần M.U chiêu mộ được một tiền vệ tấn công là Pogba có thể tự do sang Real Madrid.

Everton hỏi mượn Smalling

img

M.U đang trong tình trạng dư thừa trung vệ sau khi chiêu mộ thành công Harry Maguire với trị giá 80 triệu bảng. Một hoặc hơn trong số những trung vệ hiện tại của CLB cần phải ra đi. Ngay lập tức, Everton đã gửi đề nghị mượn Chris Smalling tới M.U. Tuy vậy, "Quỷ đỏ" đã lắc đầu từ chối khi cho biết, Smalling vẫn là một phần quan trọng của đội bóng ở mùa tới.

Monaco nhắm người thay Falcao

Theo truyền thông Pháp, Monaco đang để mắt tới Ben Yedder của Sevilla và Michy Batshuayi của Chelsea để thay thế cho Radamel Falcao. Tiền đạo người Colombia đang được liên hệ chuyển sang Galatasaray.

Welbeck gia nhập Watford

Sau khi bị Arsenal thanh lý hợp đồng, cuối cùng Danny Welbeck cũng tìm được bến đỗ mới cho riêng mình. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của M.U này chính thức gia nhập Watford theo dạng tự do. Trang chủ Watford vừa công bố bản hợp đồng 28 tuổi này, nhưng mức lương mới của Welbeck không được tiết lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem