CHUYỂN NHƯỢNG (8.8): Mourinho trấn an Mata và CĐV M.U

Minh Chí (tổng hợp) Thứ hai, ngày 08/08/2016 20:00 PM (GMT+7)
Mourinho trấn an Mata và CĐV M.U, Bonucci chê tiền của Man City, Liverpool nếm “trái đắng” vụ Witsel, Vermaelen gia nhập Roma, Real đón tin vui vụ Sissoko, Balotelli sắp “bật bãi” khỏi Liverpool, Arsenal nhắm mua cầu thủ “vô danh”, Real giữ chân Kovacic và Nacho… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (8.8).
Bình luận 0

img

Mourinho trấn an Mata và CĐV M.U. Ở trận tranh Siêu cúp Anh với Leicester City đêm qua, HLV Jose Mourinho tung Juan Mata vào sân ở phút 63 và rồi lại rút tiền vệ này khỏi sân ở phút 90+3. Điều này khiến ngôi sao người Tây Ban Nha không hài lòng, còn CĐV M.U thì lo sợ, Mourinho sẽ lại bán Mata như hồi ông còn dẫn dắt Chelsea. Tuy vậy, Mourinho đã lập tức lên tiếng trấn an tất cả khi khẳng định, việc thay Mata ở phút bù giờ chỉ là nhằm... câu giờ.

img

Bonucci chê tiền của Man City. Theo tiết lộ của giới truyền thông Italia, trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus đã từ chối gia nhập Man City, bất chấp việc “The Citizens” dùng lương “khủng” để chèo kéo ngôi sao 29 tuổi.

img

Real đón tin vui vụ Sissoko. Tiền vệ Moussa Sissoko thừa nhận, anh đang nghiêm túc cân nhắc khả năng chia tay Newcastle để đầu quân cho Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

img

Liverpool nếm “trái đắng” vụ Witsel. Theo nguồn tin từ tờ Sport, tiền vệ Axel Witsel đang có ý định chia tay Zenit Saint Petersburg để đầu quân cho Juventus. Hiện tại, Liverpool và Everton đang “trải thảm đỏ” chào đón tuyển thủ Bỉ.

img

Vermaelen gia nhập Roma. Ban lãnh đạo Barcelona xác nhận, họ đã đồng ý bán trung vệ Thomas Vermaelen cho AS Roma trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Hiện tại, thông tin chi tiết về mức phí chuyển nhượng và thời hạn hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ.

img

Balotelli sắp “bật bãi” khỏi Liverpool. Theo tiết lộ của tờ Gazzetta dello Sport, tiền đạo Mario Balotelli đang xem xét khả năng chia tay Liverpool để đầu quân cho Chievo Verona (Italia). Nguyên nhân do chân sút sinh năm 1990 không nhận được sự tin tưởng từ HLV Jugren Klopp.

img

Arsenal nhắm mua cầu thủ "vô danh". Giới truyền thông Đức đưa tin, Ban lãnh đạo Arsenal đang lên kế hoạch đưa hậu vệ Lukas Klostermann từ RB Leipzig (Đức) về sân Emirates trong hè này.

img

Real giữ chân Kovacic và Nacho. Theo Marca, HLV Zinedine Zidane đã thuyết phục được trung vệ Nacho và tiền vệ Mateo Kovacic tiếp tục gắn bó với Real Madrid. Trước đó, 2 cầu thủ này đang có ý định chia tay đội chủ sân Bernabeu.

img

Tứ “đại gia” Anh giành Lookman. Arsenal, Liverpool, Tottenham và Southampton đang cạnh tranh với nhau quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo trẻ Ademola Lookman của CLB đang đá tại giải hạng 3 Anh - Charlton Athletic.

img

Man City chuẩn bị “trảm” Mangala và Bony. HLV Pep Guardiola đang tích cực thuyết phục Ban lãnh đạo Man City thanh lý trung vệ Eliaquim Mangala và tiền đạo Wilfried Bony để lấy kinh phí phục vụ cho “phiên chợ hè” 2016.

img

AC Milan theo đuổi Isco. Để có thêm sự lựa chọn cho tuyến giữa AC Milan, HLV Vincenzo Montella dự định sẽ chiêu mộ tiền vệ Isco bên phía Real Madrid trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016 đóng cửa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem