Chuyển nhượng bóng đá (13.12): Chelsea chi “tiền tấn” chiêu mộ Lemar, M.U bỏ vụ Ozil

Minh Chí (tổng hợp) Thứ tư, ngày 13/12/2017 09:51 AM (GMT+7)
Chelsea chi “tiền tấn” qua mặt Arsenal và Liverpool vụ Lemar, tam “đại gia” Anh đại chiến vì cầu thủ “vô danh”, Arsenal chốt giá mua Benzema, Real muốn chiêu mộ Neymar ngay trong Hè 2018, Arsenal tìm được mục tiêu thay Bellerin, M.U sẽ không mua Ozil…
Bình luận 0

img

Chelsea chi “tiền tấn” qua mặt Arsenal và Liverpool vụ Lemar. Theo thông tin đăng tải trên tờ Goal, Chelsea vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Thomas Lemar bên phía AS Monaco cùng với Arsenal và Liverpool. Được biết, “The Blues” sẵn sàng cho 80 triệu bảng cho thương vụ này.

img

Tam “đại gia” Anh đại chiến vì cầu thủ “vô danh”. Theo tờ The Sun, M.U, Arsenal và Tottenham đang cạnh trah với nhau quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Nadiem Amiri bên phía Hoffenheim.

img

M.U sẽ không mua Ozil. Cựu danh thủ Ray Wilkins tin rằng, M.U sẽ không chi tiền để chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil từ Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. Hợp đồng của tuyển thủ Đức vào Arsenal sẽ đáo hạn vào tháng 6.2018.

img

Arsenal chốt giá mua Benzema. Theo nguồn tin từ tờ Diario Gol, Arsenal đã đưa ra lời đề nghị cho Real Madrid với mong muốn có được chữ ký của tiền đạo Karim Benzema ngay trong tháng 1.2018. Tuy nhiên, “Pháo thủ” sẽ không chi quá 40 triệu bảng cho thương vụ này.

img

Real muốn chiêu mộ Neymar ngay trong Hè 2018. Tờ OK Diario cho hay, Real Madrid sẵn sàng chi tiền để đưa tiền đạo Neymar từ PSG về sân Bernabeu ngay trong Hè 2018 chứ không phải Hè 2019 như dự kiến ban đầu.

img

Sandro thích Chelsea hơn M.U. Theo tờ The Sun, nếu chia tay Juventus, hậu vệ Alex Sandro sẽ lựa chọn chuyển đến Chelsea chứ không phải M.U. Hiện tuyển thủ Brazil đang nhận được sự quan tâm của cả “The Blues” lẫn Quỷ đỏ”.

img

Arsenal tìm được mục tiêu thay Bellerin. Theo báo cáo của TMW, Arsenal sẽ lập tức khởi động thương vụ Silvan Widmer từ Udinese Calcio nếu hậu vệ Hector Bellerin rời khỏi CLB. Hiện Bellerin đang nhận được sự quan tâm của Barcelona và Juventus.

img

Leverkusen từ chối bán Bailey cho Chelsea. Theo tờ Daily Mail, Ban lãnh đạo Bayer Leverkusen đã từ chối bán tiền vệ Leon Bailey cho Chelsea, bất chấp việc đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi 22 triệu bảng cho thương vụ này.

img

Sturridge tính chuyện chia tay Liverpool. Tờ Daily Mail đưa tin, tiền đạo Daniel Sturrdige đang cân nhắc khả năng chia tay Liverpool để tìm kiếm bến đỗ mới với mong muốn được HLV trưởng ĐT Anh - Gareth Southgate trao quyền đá chính ở World Cup 2018. Chân sút 28 tuổi hiện đang phân vân chọn Valencia hoặc Real Betis.

img

Mascherano sắp trở về quê nhà Argentina chơi bóng. Tờ Tribuna tuyên bố, tiền vệ Javier Mascherano của Barcelona đang nghiêm túc suy nghĩ về lời mời của CLB River Plate để trở về quê nhà Argentina chơi bóng. Trong quá khứ, Mascherano từng có 2 năm khoác áo CLB này (2003-2005).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem