CHUYỂN NHƯỢNG: Di Maria tới PSG, Dani Alves “mở đường” sang M.U

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 07/02/2015 20:21 PM (GMT+7)
Tiền vệ Angel Di Maria nhiều khả năng sẽ chuyển sang đầu quân cho Paris Saint-Germain vào mùa hè tới. Trong khi đó, Dani Alves đang đàm phán để gia nhập M.U vào cuối mùa giải 2014-2015.
Bình luận 0
img

 

Alves đàm phán với M.U. Giới truyền thông Tây Ban Nha cho hay, người đại diện của hậu vệ Dani Alves đang tiến hành đàm phán để gia nhập M.U vào mùa hè năm 2015 theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

img

 

PSG ngỏ ý muốn có Di Maria. Ban lãnh đạo Paris Saint-Germain sẵn sàng bán tiến đạo Edinson Cavani vào cuối mùa giải để có tiền chiêu mộ Angel Di Maria. Nhiều khả năng đôi bên sẽ tiến hành trao đổi cầu thủ, bởi M.U cũng rất muốn có chữ ký của Cavani.

 

img

 

Arsenal “trói chân” Coquelin thành công. HLV Arsene Wenger vừa xác nhận rằng, Arsenal đã thuyết phục được tiền vệ Francis Coquelin đặt bút gia hạn hợp đồng mới có thời hạn tới tháng 6.2019.

 

img

 

Begovic không muốn tới Liverpool. Mặc dù đang được Liverpool săn đón trong suốt thời gian qua, song thủ thành Asmir Begovic vừa khẳng định rằng, anh không có ý định chia tay Stoke City để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

 

img

 

Eriksen sắp được Tottenham “trọng thưởng”. Với những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua, tiền vệ Christian Eriksen chuẩn bị được Ban lãnh đạo Tottenham đề nghị gia hạn hợp đồng mới với mức lương 64.000 bảng/tuần, cao gấp đôi so với thu nhập của anh hiện nay.

 

img

 

Salah không muốn trở lại Chelsea. Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ Talksport, tiền vệ Mohamed Salah đã khẳng định rằng, anh không muốn trở lại khoác áo Chelsea, sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn tại Fiorentina vào cuối mùa giải.

 

img

 

West Brom rao bán Berahino. Ban lãnh đạo West Brom sẵn sàng để tiền đạo Saido Berahino ra đi vào cuối mùa giải nếu Tottenham hay Liverpool chấp nhận chồng đủ 20 triệu bảng lên bàn đàm phán.

 

img

 

Pogba có giá cao hơn Ronaldo. Mino Raiola - người đại diện của tiền vệ Paul Pogba cho rằng, nếu muốn thuyết phục Juventus bán thân chủ của ông, các đội bóng khác phải bỏ ra số tiền nhiều hơn so với mức 80 triệu bảng mà Real Madrid đã bỏ ra để mua Cristiano Ronaldo từ M.U hồi mùa hè năm 2009.

 

img

 

Navas lọt vào tầm ngắm của Arsenal, Liverpool. Theo tin từ tờ Express (Anh), cả Arsenal và Liverpool đều đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành bị thất sủng trong màu áo Real Madrid là Keylor Navas vào cuối mùa giải.

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem