Chuyển nhượng M.U (10.8): Mourinho bán tháo đội phó, chốt ngày mua Perisic

Đông Hưng Thứ năm, ngày 10/08/2017 18:04 PM (GMT+7)
M.U quyết tậu Perisic trong tuần này; Darmian xác nhận ở lại; Smalling rời M.U vào cuối kỳ chuyển nhượng; M.U nhanh chân “đón lõng” Ibrahimovic trước khi Milan “ra tay”; Real thách giá M.U mua Bale 180 triệu bảng; Isco chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Real Madrid… là những tin chuyển nhượng liên quan đến M.U ngày 10.8.
Bình luận 0

Darmian xác nhận ở lại

Mateo Darmian - cựu hậu vệ của Torino đã chia sẻ trên Mediaset Premierum rằng, anh vẫn đang hạnh phúc ở M.U và không có chuyện mình sẽ trở lại Italia thi đấu như đồn đoán:

“Tôi hài lòng khi biết rằng M.U đã không đưa mình vào danh sách chuyển nhượng cũng như tôi vui vì nhận được sự quan tâm của một vài CLB Italia. Chưa có bất kỳ điều gì cụ thể hay điểm đáng nói về chuyện chuyển nhượng (của tôi). Tôi thấy bản thân mình vẫn đang thuộc về M.U và hạnh phúc về điều đó”.

M.U quyết tậu Perisic trong tuần này

img

Tờ Manchester Evening News cho hay, HLV Jose Mourinho đã hạ quyết tâm mua bằng được tiền vệ Ivan Perisic của Inter Milan ngay trong tuần này. Trước đó, M.U từng gửi các lời đề nghị trị giá 35 rồi 40 triệu bảng tới đội bóng Italia, nhưng đều bị từ chối. Mới đây, họ quyết định nâng giá lên mức 45 triệu bảng và khiến Inter Milan xiêu lòng.

Smalling rời M.U vào cuối kỳ chuyển nhượng

img

HLV Jose Mourinho tiếp tục không hài lòng về màn diễn của Chris Smalling và nhiều khả năng, đội phó người Anh sẽ bị “tống cổ” khỏi M.U vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017. Theo tiết lộ từ The Sun, hiện West Brom đang rất quan tâm tới Chris Smalling.

M.U nhanh chân “đón lõng” Ibrahimovic trước khi Milan “ra tay”

Theo Sky Italia, M.U đã mở cuộc đàm phán với người đại diện của Zlatan Ibrahimovic là “siêu cò” Mino Raiola để nhằm đưa siêu sao người Thụy Điển trở lại Old Trafford sau khi anh hết hạn hợp đồng cũ hồi cuối tháng 6 năm nay.

Ibra dự kiến sẽ bình phục sớm chấn thương đầu gối vào tháng 12 năm nay hoặc tháng 1 năm sau và “Quỷ đỏ” đang muốn đón anh trở về thay vì để AC Milan nẫng tay trên ngôi sao này.

Real thách giá M.U mua Bale 180 triệu bảng

img

Theo những thông tin từ Diario Gol, Chủ tịch Perez đã có một cuộc thảo luận riêng với HLV Jose Mourinho ngay sau trận Siêu cúp châu Âu. Theo đó, “Ông trùm” 70 tuổi đã thông báo, ngôi sao xứ Wales này đã được Real Madrid điền tên vào danh sách cần bán, nhưng với giá không thấp hơn 180 triệu bảng.

Isco chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Real

Sau khi nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận Siêu cúp châu Âu, Isco cho biết anh và Real đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng và mọi thứ sẽ hoàn tất trong ít ngày tới. Trước đó, tiền vệ người Tây Ban Nha này đã nhận được sự quan tâm từ M.U và Chelsea.

“Siêu cò” Mendes tới Anh

img

Theo báo giới Anh, “siêu cò” Jorge Mendes đã tới Anh để đàm phán với một số ông lớn tại Premier League. Chuyên gia chuyển nhượng người Bồ rất muốn đưa hậu vệ Joao Cancelo tới Chelsea, Arsenal, Man City hoặc M.U.

Ngôi sao Chelsea lộ chuyện đàm phán với M.U

Chia sẻ với báo chí mới đây, Willian bất ngờ hé lộ, trong những ngày tháng 7 vừa qua, anh đã đàm phán với M.U về một thương vụ chuyển nhượng. Tuy vậy, không có thương nào diễn ra khi phía Chelsea cự tuyệt tất cả những lời đề nghị từ phía M.U dành cho tiền vệ người Brazil.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem