Chuyển nhượng M.U (9.8): Áo số 10 có chủ mới, Mata hết “đất sống”

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ tư, ngày 09/08/2017 18:04 PM (GMT+7)
Lộ diện chủ nhân áo số 10 tại M.U; Mata hết “đất sống”; 56% fan M.U muốn mua Aurier; Sao Monaco va chạm với đồng đội, M.U mừng húm; Liverpool đặt tham vọng chiêu mộ Luke Shaw; Chelsea sắp vượt mặt M.U vụ Rose; Huyền thoại Ryan Giggs mời gọi Gareth Bale đến với M.U… là những tin tức chuyển nhượng nổi bật liên quan đến M.U ngày 9.8.
Bình luận 0

Lộ diện chủ nhân áo số 10 tại M.U

Chia sẻ trước trận Siêu cúp châu Âu, HLV Jose Mourinho của M.U đã lên tiếng xác nhận: “Ibrahimovic có thể ở lại với M.U. Cậu ấy đã hết hợp đồng nhưng tôi tin cậu ấy đang tiến gần hơn với việc ở lại cùng đội”. “Đội bóng cần có những lựa chọn trong thời gian tới khi nhiều cầu thủ quan trọng sẽ gặp chấn thương. Việc họ (Ibra) trở lại vào cuối năm sẽ là những sự bổ sung hoặc thay thế cần thiết. Chúng tôi cần những cầu thủ khác nhau trong mọi thời điểm”.

Trước đó đúng 1 ngày, trang bán đồ thể thao adidas đã bất ngờ hé lộ thông tin Zlatan Ibrahimovic sẽ ký hợp đồng với M.U khi đăng bán áo đấu của anh trong màu áo M.U lên trang chủ của mình. Đáng chú ý, Ibra sẽ khoác áo số 10 bởi vì số 9 đã thuộc về Lukaku. Như vậy, gần như chắc chắn, Ibra sẽ tái ký hợp đồng với “Quỷ đỏ”.

Mata hết “đất sống”

img

Tờ Daily Star cho hay, mối quan hệ giữa HLV Jose Mourinho và Juan Mata tiếp tục “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Cụ thể, Mata muốn có nhiều cơ hội ra sân để duy trì cơ hội khoác áo ĐT Tây Ban Nha tham dự World Cup 2018, thế nhưng HLV Mourinho lại không đánh giá cao vai trò của tiền về này tại M.U. Ngay như ở trận tranh Siêu cúp châu Âu mới đây với Real Madrid, Mourinho đã không xếp Mata vào đội hình thi đấu. Có thông tin cho hay, M.U sẵn sàng bán Mata cho AC Milan nếu mua thành công Ivan Perisic từ Inter Milan.

56% fan M.U muốn mua Aurier

HLV Jose Mourinho rất muốn chiêu mộ Serge Aurier trong bối cảnh, M.U chỉ có Antonio Valencia là sự lựa chọn khả dĩ nhất cho vị trí hậu vệ cánh phải. Quyết định của chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng nhận được sự ủng hộ từ phần lớn CĐV M.U: Trong cuộc khảo sát do tờ Manchester Evening News khởi xướng, 56% NHM muốn hậu vệ thuộc biên chế PSG có mặt tại sân Old Trafford trước khi kì chuyển nhượng hè 2017 đóng cửa.

Sao Monaco va chạm với đồng đội, M.U mừng húm

Sau Neymar, việc các cầu thủ gây chuyện trên sân tập để đòi ra đi có vẻ đã thành trào lưu. Mới nhất, Fabinho đã va chạm với đồng đội rồi đùng đùng ném áo bỏ đi. Đây có thể coi là tin hiệu vui cho M.U, đội bóng quan tâm tới hậu vệ người Brazil này từ lâu.

img

Ở M.U lúc này, vị trí hậu vệ phải đã có Luke Shaw và Antonio Valencia, nhưng Shaw chấn thương liên miên, còn Valencia vốn là một tiền vệ tấn công. Từ khi ngồi “ghế nóng” sân Old Trafford, HLV Mourinho đã muốn mang về thêm một phương án nữa và Fabinho chính là mục tiêu hàng đầu.

Liverpool đặt tham vọng chiêu mộ Luke Shaw

Theo The Sun (Anh), Liverpool vẫn đang theo dõi sát sao tình hình của Luke Shaw tại M.U trước khi gửi lời đề nghị chính thức hỏi mua Shaw đến đội chủ sân Old Trafford. Hiện tại, Shaw vẫn đang gặp chấn thương và phải đến tháng 10 mới có thể trở lại thi đấu.

Chelsea sắp vượt mặt M.U vụ Rose

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Danny Rose. Trong thời gian qua, M.U và Inter đều bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao của Tottenham. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Conte nhiều khả năng sẽ là kẻ giành thắng lợi cuối cùng khi tỷ phú Roman Abramovic đồng ý chi ra 35 triệu bảng cho hậu vệ người Anh.

Huyền thoại Ryan Giggs mời gọi Gareth Bale đến với M.U

Huyền thoại một thời của M.U, Ryan Giggs mới đây đã lên tiếng "mời gọi" ngôi sao Gareth Bale suy nghĩ lại về việc gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford trong tương lai.

img

"Tôi không nghĩ thương vụ Gareth Bale sẽ diễn ra trong mùa Hè này. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng nó sẽ xảy ra vào một ngày nào đó. Nếu Bale trở lại Anh thì chỉ có vài CLB đủ khả năng mua cậu ấy hoặc là bến đỗ mà Bale muốn phục vụ. Các tin đồn xuất hiện thường xuyên vào mỗi năm nhưng tôi vẫn giữ vững quan điểm của mình: Cậu ấy đang hạnh phúc tại Madrid. Nhưng không gì là không thể, dù cho cậu ấy đang chơi bóng cho một trong những CLB lớn nhất thế giới."

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem