CHUYỂN NHƯỢNG: M.U “giành hàng” với Man City, Coentrao sang Arsenal?

Quốc Bảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 01/02/2015 20:21 PM (GMT+7)
M.U đang quyết tâm cạnh tranh với Man City trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Radja Nainggolan bên phía AS Roma. Trong khi đó, Arsenal lại để mắt tới hậu vệ Fabio Coentrao của Real Madrid.
Bình luận 0
img

M.U quyết chiến với Man City. Tờ Calcio Mercato (Italia) cho hay, M.U vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ phòng ngự Radja Nainggolan (AS Roma) cùng với Man City. Hiện tuyển thủ Bỉ được định giá 30 triệu bảng.

img

Arsenal, Liverpool tranh giành Coentrao. Tờ Daily Star (Anh) cho hay, Arsenal và Liverpool đang cạnh tranh quyết liệt với nhau trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Fabio Coentrao bên phía Real Madrid.

img

M.U tăng lương gấp 4 lần để “trói chân” Wilson. Nhằm thuyết phục James Wilson đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi, ban lãnh đạo M.U sẵn sàng tăng lương gấp 4 lần cho tiền đạo người Anh. (CHI TIẾT)

img

Tottenham nhắm mua tiền vệ gốc Việt. Ban lãnh đạo Tottenham vừa bày tỏ ý định chiêu mộ tiền vệ Yohan Cabaye của Paris Saint-Germain vào cuối mùa giải 2014-2015.

img

Arsenal chuẩn bị gia hạn với Walcott. Theo tin từ tờ Mirror (Anh), giới chủ Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với tiền vệ Theo Walcott. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên chỉ còn thời hạn tới tháng 6.2016.

img

Liverpool ấn định thời gian chiêu mộ Reid. Liverpool đang nuôi ý định sở hữu trung vệ Winston Reid vào mùa hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do. Khi đó, hợp đồng của cầu thủ 26 tuổi với West Ham sẽ đáo hạn.

img

Atletico nhảy vào cuộc đua giành Higuain. Atletico Madrid vừa quyết định cạnh tranh với Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Gonzalo Higuain bên phía Napoli cùng với Arsenal.

img

Richards lọt vào tầm ngắm của Inter. HLV Roberto Mancini của Inter Milan vừa công khai bày tỏ ý định chiêu mộ cậu học trò cũ trong màu áo Man City là Micah Richards. Hiện tại, hậu vệ cánh phải người Anh đang khoác áo Fiorentina theo dạng cho mượn.

img

Mirallas bỗng dưng “đắt khách”. Mặc dù không có được phong độ tốt trong màu áo Everton, song tiền vệ Kevin Mirallas vẫn nhận được sự quan tâm từ Atletico Madrid, Borussia Dortmund và Tottenham.

img

Doumbia chính thức gia nhập Roma. Hôm 31.1 vừa qua, tiền đạo Seydou Doumbia đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với AS Roma. Để có được chữ ký của chân sút 27 tuổi, đội bóng thành Rome đã phải trả cho CSKA Moscow mức phí chuyển nhượng 14,4 triệu euro.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem