Chuyển nhượng M.U: HLV Mourinho "nóng mắt" với Ed Woodward

Hữu Tuấn (Theo Metro) Thứ hai, ngày 30/07/2018 15:35 PM (GMT+7)
Mối quan hệ giữa HLV Jose Mourinho và Phó Chủ tịch Ed Woodward của M.U đã rơi vào tình trạng “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Nguyên nhân xuất phát từ sự bất đồng trong việc mua sắm cầu thủ.
Bình luận 0

Đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, M.U mới có 3 tân binh gồm tiền vệ trung tâm Fred (53 triệu bảng), hậu vệ cánh phải Diogo Dalot (19 triệu bảng) và thủ môn Lee Grant (tự do). Điều đó khiến Mourinho cảm thấy không hài lòng.

Cách đây không lâu, HLV Mourinho đã tiết lộ rằng, ông muốn mua thêm 2 tân binh trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè ở nước Anh đóng cửa vào ngày 9.8 sắp tới. Vị trí mà “Người đặc biệt” muốn bổ sung nhất chính là trung vệ. Tiếp theo là tiền vệ cánh hoặc tiền đạo.

img

HLV Mourinho bức xúc vì sự keo kiệt của Woodward.

Những mục tiêu mà Mourinho nhắm tới trong thời gian qua gồm Toby Alderweireld (Tottenham), Harry Maguire (Leicester City), Raphael Varane (Real Madrid), Leonardo Bonucci (AC Milan), Yerry Mina (Barcelona), Willian (Chelsea) và Mario Mandzukic (Juventus).

Tuy nhiên, đến thời điểm này, M.U vẫn chưa có thêm tân binh nào. Trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa Hè chỉ còn gần 2 tuần nữa sẽ hạ màn, Mourinho đang rất sốt ruột.

Mặc dù vậy, Phó Chủ tịch Ed Woodward khẳng định rằng, nếu muốn mua thêm cầu thủ, Mourinho sẽ buộc phải bán bớt đi một số cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch lâu dài của ông tại sân Old Trafford.

Sau thất bại 1-4 trước Liverpool ở giải giao hữu International Champions Cup 2018, Mourinho bức xúc phát biểu: “Tôi muốn mua thêm 2 cầu thủ nữa nhưng tôi nghĩ rằng mình không thể làm điều đó. Có lẽ, tôi chỉ có thêm được 1 tân binh nữa.

Cách đây vài tháng, tôi đã đưa danh sách 5 cầu thủ muốn mua cho Ban lãnh đạo đội bóng. Hiện tôi đang chờ xem mình có thể tậu được những cái tên đó hay không. Nếu không đạt được nguyện vọng, tôi vẫn phải tiếp tục tin tưởng vào lực lượng hiện có”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem