Chuyển nhượng mùa Đông 2020: Những 'bom tấn' nào đang chờ phát nổ?

Thứ ba, ngày 24/12/2019 13:10 PM (GMT+7)
Kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới sẽ là thời điểm để các CLB bổ sung những phương án cần thiết về mặt lực lượng cho giai đoạn sau của mùa giải.
Bình luận 0

Trong đó, đang có những cái tên được cho là sẽ trở thành "bom tấn" khi gia nhập những đội bóng lớn tại châu Âu sau hàng loạt tin đồn suốt thời gian qua.

Erling Braut Haaland

Điểm đến tiềm năng: M.U

img

Trong suốt thời gian qua, đã có rất nhiều tin đồn về việc M.U muốn chiêu mộ tiền đạo của RB Salzburg.Đại diện hai CLB đã có cuộc trao đổi về thương vụ chuyển nhượng cầu thủ người Na Uy và theo báo chí Anh, số tiền mà M.U phải chi ra có thể lên đến 70 triệu bảng.

Jadon Sancho

Điểm đến tiềm năng: Chelsea, M.U

img

M.U cũng đang muốn có được sự phục vụ của Jadon Sancho - ngôi sao đang khoác áo Borussia Dortmund. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh rất lớn từ Chelsea, khi đội bóng này đã sẵn sàng bỏ ra đến 120 triệu bảng để có được sự phục vụ của tài năng trẻ người Anh.Trong bối cảnh Chelsea vừa thoát án cấm chuyển nhượng, việc The Blues kích hoạt bom tấn này là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Mesut Ozil

Điểm đến tiềm năng: Fenerbahce (theo dạng cho mượn)

img

Từ đầu mùa giải 2019/2020, ở thời điểm HLV Unai Emery còn tại vị, Ozil không được trao cơ hội và phải dành phần lớn thời gian ngồi theo dõi các đồng đội thi đấu từ ghế dự bị. Thậm chí, anh còn không ít lần bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký của Arsenal.Gần đây, Ozil còn thể hiện thái độ bất mãn ngay trước mặt ban huấn luyện - dấu hiệu cho thấy anh hoàn toàn có thể ra đi ngay trong tháng 1/2020. Fenerbahce là CLB được đồn đoán sẽ tìm cách chiêu mộ Ozil theo dạng cho mượn để củng cố lực lượng.

Nathan Ake

Điểm đến tiềm năng: Chelsea

img
 

Trong nỗ lực cải thiện hàng phòng ngự, Nathan Ake đang được Chelsea coi là phương án đầy tiềm năng để chiêu mộ trong kì chuyển nhượng mùa Đông.The Blues từng bán Ake sang Bournemouth hồi năm 2017, nhưng đã cài điều khoản mua lại với giá 40 triệu và hoàn toàn có thể kích hoạt ngay trong ít tuần sắp tới.

Wilfried Zaha

Điểm đến tiềm năng: Chelsea

img
 

Chelsea đã bắt đầu tìm kiếm một người thay thế xứng đáng cho Eden Hazard ngay sau khi cầu thủ này cập bến Real Madrid trong mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên, án cấm chuyển nhượng là điều khiến The Blues chưa có bản hợp đồng mới nào.Tháng 1/2020 sẽ là thời điểm mà đội bóng thành London được tiếp tục mua người, và theo báo chí Anh, Chelsea sẽ lập tức đưa ra lời đề nghị lên đến 70 triệu Bảng cho chữ ký của ngôi sao người Bờ Biển Ngà.

Christian Eriksen

Điểm đến tiềm năng: M.U, Real Madrid

img

Với việc cầu thủ người Đan Mạch sắp hết hợp đồng và chưa muốn gia hạn, Tottenham chắc chắn không muốn để mất trắng tiền vệ này. Tháng Một là thời điểm mà anh được phép đàm phàn với các đội bóng khác theo luật Bosman. M.U được cho là sẽ chi ra 25 triệu Bảng để đưa Eriksen về ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, theo báo chí Anh, cầu thủ này sẽ từ chối lời đề nghị nói trên và xem xét về những bến đỗ tiềm năng hơn - trong đó có Real Madrid, CLB mà anh từng công khai bày tỏ ý định muốn đầu quân.

Leroy Sane

Điểm đến tiềm năng: Bayern Munich

img

Sane không còn là một trụ cột tối quan trọng trong đội hình của HLV Pep Guardiola và cũng đang gặp chấn thương, buộc phải ngồi ngoài kể từ đầu mùa. Phía Bayern Munich đã nhiều lần bày tỏ ý muốn "giải cứu" chân sút người Đức khỏi Man City, nhưng không thể mang anh về sân Allianz Arena trong mùa Hè vừa qua.Dù vậy, Hùm xám xứ Bavaria được cho là vẫn sẽ tiếp tục đàm phán chuyển nhượng, dù cơ hội mang cầu thủ này về ngay trong tháng 1/2020 là không quá cao.

Ivan Rakitic

Điểm đến tiềm năng: Chưa rõ

img

Kể từ khi Frenkie de Jong cập bến Nou Camp, Ivan Rakitic không nhiều lần được HLV Ernesto Valverde tin tưởng điền tên trong đội hình ra sân. Bản thân cầu thủ người Croatia đã từng úp mở về chuyện muốn ra đi, dù anh vẫn tin rằng Barcelona là "nơi tuyệt vời nhất để thi đấu". Đã có tin đồn cho rằng M.U muốn chiêu mộ cầu thủ 31 tuổi, nhưng đây không phải là điểm đến mà anh mong muốn.

Mario Mandzukic

Điểm đến tiềm năng: Một CLB tại châu Á

img

Mandzukic đã "thất sủng" tại Juventus và thậm chí, anh còn chưa có nổi một lần ra sân kể từ đầu mùa giải.Ban lãnh đạo Juve đã sẵn sàng để cầu thủ này ra đi trong thời gian tới và những tuần qua, một số tin đồn về việc anh có thể đến Qatar chơi bóng cũng đã xuất hiện.

PV (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem