Chuyển nhượng sáng 29.7: Công thần M.U nuốt hận vì Van Gaal

Minh Chí Thứ ba, ngày 29/07/2014 07:14 AM (GMT+7)
Trung vệ Rio Ferdinand vừa tiết lộ rằng, nguyên nhân khiến anh chia tay M.U để chuyển sang đầu quân cho Queens Park Rangers là do không được tân HLV Louis Van Gaal đặt niềm tin.
Bình luận 0
Ferdinand tiết lộ lý do chia tay M.U

img Vì Van Gaal nên Ferdinand phải chia tay M.U.

Trung vệ Rio Ferdinand vừa tiết lộ rằng, nguyên nhân khiến anh chia tay M.U để chuyển sang đầu quân cho Queens Park Rangers là do không được tân HLV Louis Van Gaal đặt niềm tin. Trong khi đó, trợ lý Ryan Giggs lại muốn giữ chân cựu thủ quân tuyển Anh.

Napoli muốn “cướp” Eriksen khỏi tay Tottenham

HLV Rafael Benitez của Napoli vừa công khai bày tỏ ý định chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham. Tuy nhiên, sẽ không dễ để đội chủ sân San Paolo có thể thành công trong thương vụ này, bởi tuyển thủ Đan Mạch đang được xem là “linh hồn” nơi tuyến giữa The Spurs.

Man City phủ nhận chuyện bán Jovetic

img Man City sẽ không bán Jovetic.

HLV Manuel Pellegrini vừa lên tiếng bác bỏ khả năng Man City sẽ bán tiền đạo Stevan Jovetic trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Thời gian gần đây, chân sút người Montenegro đang nhận được sự quan tâm của 2 đội bóng lớn ở Serie A là Inter Milan và Juventus.

Everton có thêm tân binh

Everton vừa lên tiếng xác nhận việc họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo người Bosnia & Herzegovina – Muhamed Besic từ CLB Ferencvarosi với giá 4 triệu bảng. Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, chân sút 21 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với The Toffees.

Arsenal đón tân binh thứ 4

img Calum Chambers.

Ban lãnh đạo Arsenal vừa lên tiếng xác nhận việc họ đã hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng hậu vệ cánh phải Calum Chambers từ Southampton với giá 12 triệu bảng. Tại sân Emirates, cầu thủ 19 tuổi sẽ mang chiếc áo số 21 nhưng mức lương và thời hợp đồng của anh vẫn chưa được tiết lộ.

Stoke đánh tiếng muốn có “người thừa” của Liverpool

HLV Mark Hughes vừa công khai bày tỏ ý định chiêu mộ Oussama Assaidi, cầu thủ đang bị thất sủng ở Liverpool. Mùa giải năm ngoái, cầu thủ chạy cánh người Morocco đã thi đấu khá thành công trong màu áo Stoke City theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, The Kop chỉ chấp nhận để cầu thủ 25 tuổi ra đi với giá 7 triệu bảng.

Drogba được trao chiếc áo số 15 của Chelsea

img Drogba sẽ mang áo số 15 ở Chelsea.

Sau khi Mohamed Salah chuyển sang khoác áo số 17, tiền đạo Didier Drogba đã được ông thầy Jose Mourinho trao cho chiếc áo số 15, số áo mà anh đã từng mặc trong quãng thời gian đầu khoác áo Chelsea hồi năm 2004. Được biết, Voi rừng thích áo số 11 nhưng nó đang được sở hữu bởi Oscar.

Enzo Perez bác bỏ khả năng chia tay Benfica

Bất chấp việc đang được cả M.U và Valencia săn đón, tiền vệ Ezno Perez vừa lên tiếng khẳng định, anh cảm thấy rất hạnh phúc với những gì mình đang có tại Benfica. Vì vậy, tuyển thủ Argentina không có ý định chia tay đội chủ sân Estadio da Luz trong mùa hè này.

Juventus quyết giành “Zidane mới”

img Adrien Rabiot.

Juventus đang hạ quyết tâm qua mặt Arsenal, Chelsea và M.U trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ Adrien Rabiot bên phía Paris Saint-Germain, người được mệnh danh là “Zinedine Zidane mới”. Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ 19 tuổi với PSG chỉ còn thời hạn 1 năm.

Tottenham đàm phán mua tuyển thủ Bồ Đào Nha

Tottenham đang tiến hành đàm phán để thuyết phục lãnh đạo Sporting Lisbon bán lại hậu vệ cánh phải Miguel Lopes trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 31.8 tới.

Petr Cech quyết bám trụ lại Chelsea

img Petr Cech quyết cạnh tranh suất bắt chính với Courtois.

Mặc dù đang gặp phải sự cạnh tranh vị trí quyết liệt từ “hậu bối” Thibaut Courtois, song thủ môn kỳ cựu Petr Cech vừa lên tiếng tuyên bố, anh sẽ tiếp tục ở lại Chelsea với hy vọng chiếm chỗ đứng nơi đội hình xuất phát.

Barca chưa nhận được lời đề nghị cho Alex Song

Tờ talkSPORT đưa tin, Barcelona vẫn chưa nhận được lời đề nghị chuyển nhượng nào dành cho tiền vệ phòng ngự Alex Song. Hiện đội bóng xứ Catalan đang muốn “tống cổ” tuyển thủ Cameroon càng sớm càng tốt.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem