CHUYỂN NHƯỢNG(11.6): Real “chốt” giá mua De Gea, Arsenal săn “Hazard mới”

Minh Chí (tổng hợp) Thứ năm, ngày 11/06/2015 20:21 PM (GMT+7)
Real ra giá mua De Gea, Arsenal nhắm “Eden Hazard mới”, Man City lên kế hoạch “vây bắt” 3 ngôi sao, Cuadrado sắp có bến đỗ mới… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (11.6).
Bình luận 0
img

Real chi 22 triệu bảng mua De Gea. Ban lãnh đạo Real Madrid sẵn sàng bỏ ra 22 triệu bảng để thuyết phục M.U nhượng lại thủ thành David De Gea. Đồng thời, Los Blancos cũng khẳng định rằng, họ sẽ không dùng Karim Benzema để đổi lấy De Gea.

img

Arsenal đánh tiếng muốn có “Hazard mới”. Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trẻ Zakaria Bakkali của PSV Eindhoven, người được mệnh danh là “Eden Hazard mới”, theo dạng chuyển nhượng tự do. Vào ngày 30.6 tới, cầu thủ 19 tuổi này sẽ đáo hạn hợp đồng với PSV nhưng anh không chịu gia hạn hợp đồng mới.

img

Man City nhắm 3 ngôi sao. HLV Manuel Pellegrini đang lên kế hoạch tậu 3 tiền vệ gồm Paul Pogba (Juventus), Raheem Sterling (Liverpool) và Kevin De Bruyne (Wolfsburg) nhằm tăng cường sức mạnh cho đội hình Man City.

img

Mane lọt vào tầm ngắm của Bayern. HLV Pep Guardiola vừa bày tỏ ý định chiêu mộ tiền vệ Sadio Mane (Southampton) trong mùa hè này nhằm tăng cường sức mạnh tấn công biên cho Bayern Munich.

img

Casillas chia tay Real. Theo nguồn tin từ kênh truyền hình TVE, thủ thành Iker Casillas đã quyết định sẽ chia tay Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Hiện tại, "Thánh Iker" được Arsenal, Liverpool và Besiktas săn đón.

img

Man City rao bán Dzeko. Tờ Daily Mail (Anh) cho hay, Ban lãnh đạo Man City sẵn sàng “trả tự do” cho tiền đạo Edin Dzeko nếu có đội bóng nào chồng đủ 20 triệu bảng lên bàn đàm phán.

img

Cuadrado sắp gia nhập Inter? Giới chủ Chelsea vừa “bật đèn xanh” cho Inter Milan mượn tiền vệ Juan Cuadrado ở mùa giải tới. Được biết, Nerazzurri muốn mượn cầu thủ chạy cánh người Colombia 1 năm, trước khi bỏ tiền mua đứt anh.

img

Roma “chào thua” trong vụ Lukaku. AS Roma vừa đánh tiếng muốn có chữ ký của tiền đạo Romelu Lukaku. Thế nhưng, đội bóng thành Rome lại không thể đáp ứng được mức giá 35 triệu bảng mà Everton yêu cầu.

img

West Ham muốn mượn Jenkinson thêm 1 năm. West Ham đang rục rịch tiến hành đàm phán để thuyết phục Arsenal cho mượn hậu vệ cánh phải Carl Jenkinson thêm 1 năm. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 23 tuổi cũng khoác áo The Hammers theo dạng cho mượn.

img

Aston Villa quyết giữ chân Benteke. Trước sự săn đón của Arsenal, Chelsea, M.U và Tottenham dành cho Christian Benteke, Ban lãnh đạo Aston Villa đang gấp rút tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với chân sút người Bỉ. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên có thời hạn tới tháng 6.2017.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem