CHUYỂN NHƯỢNG(20.4): M.U quyết tậu Lavezzi, Chelsea bị “giành hàng”

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 20/04/2015 20:21 PM (GMT+7)
M.U đánh tiếng muốn có Lavezzi, Juve quyết giành Miranda với Chelsea, Real nhắm Begovic thay Casillas, Cazorla phủ nhận tin đồn chia tay Arsenal… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (20.4).
Bình luận 0
img

M.U đánh tiếng muốn có Lavezzi. Ngay sau khi Ezequiel Lavezzi ngỏ ý muốn chia tay PSG để chuyển sang chơi bóng ở Premier League, M.U đã lập tức đánh tiếng muốn có được chữ ký của tiền đạo người Argentina.

img

Juve quyết giành Miranda với Chelsea. Tờ Gazzetta dello Sport (Italia) đưa tin, Bà đầm già vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Joao Miranda bên phía Atletico Madrid cùng với Chelsea.

img

“Sao” Mexico muốn gia nhập Arsenal. Mặc dù đang được Tottenham săn đón, song trung vệ Hector Moreno của CLB Espanyol vừa bày tỏ mong muốn được chuyển sang đầu quân cho Arsenal trong “phiên chợ hè” tới.

img

Real nhắm Begovic thay Casillas. Sau khi gặp khó khăn trong quá trình đàm phán chiêu mộ David De Gea (M.U), Real Madrid đã chuyển hướng sang săn đón thủ môn Asmir Begovic của Stoke City. Hiện tại, HLV Carlo Ancelotti đang xem Begovic là sự lựa chọn lý tưởng để thay thủ quân Iker Casillas.

img

M.U nhắm “sao trẻ” người Bỉ. HLV Louis van Gaal vừa đưa tài năng trẻ Obbi Oulare của CLB Brugge vào danh sách mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Được biết, Oulare năm nay 19 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền đạo.

img

Chelsea chi 20 triệu bảng mua Cresswell. Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ Chelsea, HLV Jose Mourinho sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ cánh trái Aaron Cresswell của West Ham trong mùa hè tới.

img

Cazorla phủ nhận tin đồn chia tay Arsenal. Mặc dù đang được Barcelona và Atletico Madrid săn đón, song tiền đạo Santi Cazorla vừa khẳng định rằng, anh sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal ở mùa giải tới.

img

M.U quyết chiêu mộ Gundogan. Với tham vọng sở hữu tiền vệ Ilkay Gundogan của Borussia Dortmund vào cuối mùa giải, M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 20 triệu bảng.

img

Liverpool sợ mất Sterling. Ban lãnh đạo Liverpool đang lo sợ về khả năng sẽ phải “cắn răng” bán tiền vệ Raheem Sterling với giá “bèo”. Hợp đồng hiện tại giữa đôi bên có thời hạn tới tháng 6.2017 nhưng Sterling vẫn chưa chịu đặt bút gia hạn. Trong bản giao kèo giữa đôi bên có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 1,7 triệu bảng vào mùa hè năm 2016. Đây là mức giá mà những cái tên như Chelsea, Man City, Arsenal hay Real Madrid có dư khả năng đáp ứng. 

img

Chelsea ra giá mua Dybala. Gustavo Mascardi - người đại diện của tiền đạo Paulo Dybala vừa tiết lộ rằng, Chelsea đã hỏi mua thân chủ của ông nhưng nó thấp hơn rất nhiều so với cái giá 29 triệu bảng mà Ban lãnh đạo Palermo yêu cầu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem