CHUYỂN NHƯỢNG(21.6): Schweinsteiger sang M.U, Chelsea nhắm mua Pepe

Minh Chí (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 21/06/2015 20:21 PM (GMT+7)
M.U chuẩn bị sở hữu Schweinsteiger với giá “bèo”, Chelsea, Man City “quyết chiến” vì Pepe, Liverpool nhắm “sao” Napoli thay Sterling, Verratti sắp chia tay PSG… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (21.6).
Bình luận 0
img

M.U sắp có Schweinsteiger với giá “rẻ như cho”. Tờ Mirror (Anh) cho hay, M.U đang tiến rất gần tới việc sở hữu tiền vệ Bastian Schweinsteiger. Số tiền mà Quỷ đỏ phải trả cho Bayern Munich trong thương vụ này là 7,5 triệu bảng.

img

Chelsea, Man City tranh giành Pepe. Chelsea và Man City đang cạnh tranh quyết liệt với nhau trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Pepe bên phía Real Madrid. Thông tin này được đăng tải trên tờ Mirror (Anh).

img

Liverpool nhắm tuyển thủ Bỉ thay Sterling. HLV Brendan Rodgers đang liên hệ để đưa tiền vệ Dries Mertens (Napoli) về sân Anfield thay thế Raheem Sterling. Nhiều khả năng Sterling sẽ chia tay The Kop trong ít ngày tới để chuyển sang đầu quân cho Man City.

img

M.U “gặp khó” trong vụ Boateng. Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Star (Anh), M.U đang gặp vô vàn khó khăn trong quá trình đàm phán chiêu mộ trung vệ Jerome Boateng (Bayern Munich). Nguyên nhân do Sherin Senler - bạn gái của tuyển thủ Đức không muốn sinh sống tại thành phố Manchester.

img

Verratti sắp chia tay PSG. Tờ Marca (Tây Ban Nha) đưa tin, tiền vệ Marco Verratti vừa ngỏ ý muốn chia tay PSG để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Thời gian qua, tuyển thủ Italia đang được Barcelona, M.U và Real Madrid săn đón.

img

M.U đồng ý bán Nani cho Fenerbahce. Giới truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ cho hay, M.U đã chấp nhận bán tiền vệ Luis Nani cho Fenerbahce với giá 6 triệu bảng. Dự kiến, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha sẽ hoàn tất hợp đồng với Fenerbahce trong tuần tới.

img

West Brom rao bán Berahino. Các quan chức West Brom vừa khẳng định rằng, họ sẵn sàng để tiền đạo Saido Berahino ra đi trong mùa hè này nếu có đội bóng nào chồng đủ 30 triệu bảng lên bàn đàm phán. Hiện tại, chân sút 21 tuổi đang là mục tiêu săn đón của Arsenal, Liverpool và Man City.

img

Milan muốn “giải cứu” Jovetic khỏi Man City. Ban lãnh đạo AC Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo bị thất sủng trong màu áo Man City là Stevan Jovetic. Ngoài AC Milan, cả Juventus và Inter Milan cũng đang dõi theo từng bước đi của chân sút người Montenegro.

img

Lacazette chuẩn bị quyết định tương lai. Báo chí Pháp cho hay, tiền đạo Alexandre Lacazette (Lyon) sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình trong tuần tới. Thời gian qua, Vua phá lưới Ligue 1 mùa giải 2014-2015 đang được Arsenal, M.U, Liverpool “trải thảm đỏ” chào đón.

img

Liverpool từ bỏ ý định mua Benteke. Giới chủ Liverpool vừa quyết định rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Christian Benteke (Aston Villa). Như vậy, chỉ còn M.U và Chelsea để mắt tới ngôi sao người Bỉ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem