CHUYỂN NHƯỢNG(25.3): Arsenal “hút máu” M.U, Barca muốn mua Di Maria

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 25/03/2015 20:21 PM (GMT+7)
Barca muốn “giải cứu” Di Maria khỏi M.U, Arsenal chi 12 triệu bảng mua Smalling, Man City quyết giành Depay với M.U, Chelsea sắp biến Oscar thành “vật tế thần”… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (25.3).
Bình luận 0
img

Barca đánh tiếng muốn có Di Maria. Tờ Express (Anh) cho hay, Barcelona vừa gây bất ngờ khi quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Angel Di Maria bên phía M.U cùng với gã nhà giàu Paris Saint-Germain. Được biết, gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng bỏ ra 47 triệu bảng để sở hữu Di Maria vào tháng 1.2016.

img

Arsenal chi 12 triệu bảng mua Smalling. HLV Arsene Wenger sẵn sàng bỏ ra 12 triệu bảng để thuyết phục M.U nhượng lại trung vệ Chris Smalling trong mùa hè tới. Nguồn tin này được đăng tải trên tờ Mirror (Anh).

img

Chốt tương lai, Petr Cech nhất quyết rời Chelsea. Thủ thành Petr Cech vừa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình. Theo đó, thủ môn người CH Czech sẽ nói lời chia tay với Chelsea vào cuối mùa giải để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. (CHI TIẾT)

img

Rosicky suýt chia tay Arsenal. Tiền vệ Tomas Rosicky cho biết, anh đã có ý định chia tay Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Thế nhưng, ngôi sao người CH Czech đã thay đổi ý định vào phút chót.

img

Qua mặt Arsenal, M.U, West Ham chuẩn bị sở hữu Schar. Giới truyền thông Anh đưa tin, West Ham đã qua mặt hai đối thủ lớn gồm M.U và Arsenal để đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Fabian Schar. Mức giá mà The Hammers trả cho FC Basel trong thương vụ này là 5 triệu bảng.

img

“Sao trẻ” Hy Lạp sắp sang Liverpool? Trung vệ Kyriakos Papadopoulos của Schalke 04 (đang khoác áo Bayer Leverkusen theo dạng cho mượn) vừa ngỏ ý muốn gia nhập Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

img

Man City quyết giành Depay với M.U. Theo thông tin đăng tải trên tờ The Sun (Anh), Man City đang hạ quyết tâm qua mặt M.U trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ Memphis Depay bên phía PSV Eindhoven. Được biết, The Citizens sẵn sàng bỏ ra 14 triệu bảng để sở hữu cầu thủ chạy cánh người Hà Lan.

img

Arsenal sắp “thanh lý” Arteta và Diaby. Nhằm có thêm kinh phí theo đuổi tiền vệ trẻ Mateo Kovacic bên phía Inter Milan, Arsenal sẵn sàng bán bộ đôi tiền vệ Mikel Arteta và Abou Diaby ngay trong mùa hè tới.

img

Chelsea sắp biến Oscar thành “vật tế thần”. Nhằm có được chữ ký của tiền vệ Paul Pogba bên phía Juventus, Chelsea sẵn sàng sử dụng Oscar như một phần của bản hợp đồng. Từ lâu, Juve rất muốn có được chữ ký của tiền vệ tấn công người Brazil.

img

M.U nhận tin vui trong vụ Clyne. CLB Southampton sẵn sàng nhượng lại hậu vệ cánh phải Nathaniel Clyne cho M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nếu họ chiêu mộ thành công Micah Richards của Man City (đang khoác áo Fiorentina theo dạng cho mượn).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem