CHUYỂN NHƯỢNG(3.4): Pogba sắp gia nhập Chelsea, Arsenal săn “sao trẻ”

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 03/04/2015 20:21 PM (GMT+7)
“Hy sinh” Oscar, Chelsea sẽ có Pogba, Arsenal nhắm mua El Shaarawy, Inter chi 60 triệu euro mua Toure, Van Gaal cử người “xem giò” Depay… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (3.4).
Bình luận 0
img

“Nhả” Oscar, Chelsea sẽ có Pogba. Ban lãnh đạo Juventus vừa bắn tín hiệu tới Chelsea rằng, họ săn sàng chấp nhận để tiền vệ Paul Pogba cập bến Stamford Bridge vào cuối mùa giải nếu The Blues sử dụng tiền vệ Oscar như một phần của bản hợp đồng cộng với một khoản tiền (không tiết lộ).

img

Arsenal nhắm mua El Shaarawy. HLV Arsene Wenger sẵn sàng bỏ ra số tiền 11,8 triệu bảng nhằm đưa tiền đạo trẻ Stephane El Shaarawy của AC Milan về sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để tăng cường sức mạnh cho hàng công Arsenal.

img

Chelsea, Man City “đại chiến” vì Gaya. Tờ Daily Mail (Anh) cho hay, cả Chelsea và Man City đều sẵn sàng bỏ ra 13 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho hậu vệ cánh trái Jose Luis Gaya bên phía Valencia.

img

Inter chi 60 triệu euro mua Toure. Theo tiết lộ của tờ Gazzetta dello Sport (Italia), Inter Milan sẵn sàng bỏ ra 60 triệu euro để thuyết phục Ban lãnh đạo Man City nhượng lại tiền vệ Yaya Toure vào cuối mùa giải.

img

Van Gaal cử người “xem giò” Depay. HLV Louis van Gaal đang cử đội ngũ tuyển trạch viên của M.U dự khán các trận đấu của PSV Eindhoven để theo dõi phong độ của Memphis Depay, trước khi quyết định mua dứt tiền vệ cánh người Hà Lan vào cuối mùa giải.

img

Cazorla bác bỏ khả năng chia tay Arsenal. Mặc dù đang được Atletico Madrid săn đón trong thời gian qua, song tiền vệ Santi Cazorla vừa khẳng định rằng, anh không có ý định chia tay Arsenal để hồi hương khoác áo nhà vô địch La Liga.

img

Kjaer lọt vào “mắt xanh” của Van Gaal. Trong nỗ lực gia cố sức mạnh cho hàng thủ M.U, HLV Louis van Gaal sẵn sàng bỏ ra 11 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Simon Kjaer bên phía Lille.

img

Monreal sắp được Arsenal “trọng thưởng”. Với phong độ khá ấn tượng ở mùa giải này, hậu vệ cánh trái Nacho Monreal chuẩn bị được lãnh đạo Arsenal đề nghị gia hạn hợp đồng mới. Bản hợp đồng này giúp cầu thủ 29 tuổi kiếm được mức thu nhập 65.000 bảng/tuần.

img

Icardi sắp chia tay Inter? Tiền đạo trẻ Mauro Icardi cho biết, anh đã sẵn sàng chia tay Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Hiện cây săn bàn người Argentina đang được Chelsea, Arsenal và Liverpool săn đón.

img

M.U sắp biến Chicharito thành “vật tế thần”. Nhằm thuyết phục Ban lãnh đạo Southampton “nhả” hậu vệ cánh phải Nathaniel Clyne, M.U sẵn sàng sử dụng tiền đạo Javier Hernandez như một phần của bản hợp đồng trao đổi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem