CLB Nhật Bản có động thái bất ngờ: Chuẩn bị đón cầu thủ Việt Nam?

Thứ hai, ngày 30/12/2019 09:10 AM (GMT+7)
Thông báo tuyển dụng phiên dịch của CLB Nhật Bản Consadole Sapporo dấy lên không ít đồn đoán về việc cầu thủ Việt Nam nào sẽ gia nhập đội bóng này.
Bình luận 0

Mới đây, CLB đang thi đấu tại J.League là Consadole Sapporo đã thông báo tuyển dụng phiên dịch Nhật – Việt cho đội bóng. Đáng chú ý, thông báo của đội bóng Nhật Bản ghi rõ nhiệm vụ của vị trí này là phiên dịch cho ầu thủ chuyên nghiệp Việt Nam.

Bên cạnh đó, thông báo đăng tuyển cũng ghi rõ thời gian làm việc cho phiên dịch này là từ tháng 2 tới cuối năm 2020, hoàn toàn trùng khớp với mùa giải bóng đá quốc nội ở Nhật Bản.

img

Sau khi thông báo này được lan truyền, rất nhiều đồn đoán về việc cầu thủ nào của Việt Nam sẽ đầu quân cho đội bóng cũ của Lê Công Vinh đã được nổi lên.

Theo như những thông tin mà FOX Sports Việt Nam ghi nhận được, thủ thành Đặng Văn Lâm và tiền vệ Martin Lò là hai cái tên được đặt trong diện nghi vấn sẽ cập bến Consadole Sapporo.

Hiện tại tiền vệ Martin Lò đang thử việc tại Nhật Bản. Tuy nhiên, cầu thủ sinh ra tại Australia lại giỏi tiếng Anh hơn tiếng Việt nên việc tuyển phiên dịch Nhật – Việt cho anh có đôi chút không hợp lý. Trong khi đó, Đặng Văn Lâm vốn sinh ra ở Nga và cũng nói tiếng Nga sõi hơn tiếng Việt...

img

Consadole Sapporo tuyển phiên dịch viên tiếng Việt.

Trong quá khứ, chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Việt Nam là Lê Công Vinh từng thi đấu tại Consadole Sapporo vào nửa sau mùa giải 2013. Hiện tại, đây chính là đội bóng mà ngôi sao hàng đầu ĐT Thái Lan là Chanathip Songkrasin đang thi đấu.

Đáng chú ý, mới đây lãnh đạo của CLB Hà Nội cũng đã tiết lộ rằng chính Consadole Sapporo đã ngỏ ý chiêu mộ Nguyễn Quang Hải nhưng tiền vệ này đã quyết định ở lại đội bóng Thủ đô.

PV (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem