CLB Sint-Truidense có động thái khiến Công Phượng và HAGL lo lắng

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 13/07/2019 05:15 AM (GMT+7)
Sau khi chiêu mộ Công Phượng, CLB Sint-Truidense sắp hoàn tất bản hợp đồng thứ 5 ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 với tiền đạo Alan Goncalves Sousa.
Bình luận 0

Tờ Het Nieuwsblad cho biết, CLB Sint-Truidense đã đạt thỏa thuận với tiền đạo người Brazil Alan Goncalves Sousa và sẽ sớm ký hợp đồng trong tuần này.

Alan Goncalves Sousa là tân binh thứ năm của Sint-Truidense ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sau bốn tân binh gồm thủ môn Daniel Schmidt, hậu vệ trái Thibault De Smet, tiền vệ phải Mathieu Troonbeeckx và tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

img

Alan Goncalves Sousa.

Chân sút 22 tuổi sẽ chuyển đến từ CLB Vejle Boldklub của Đan Mạch, nơi anh đã chơi 70 trận, ghi được 21 bàn thắng và có 15 pha kiến tạo. Trước đó ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Alan Sousa từng được đội bóng hàng đầu nước Bỉ là Club Brugge theo đuổi sát sao.

Khi mới 20 tuổi, Alan Sousa đã là trụ cột trên hàng công của Vejle Boldklub. Anh được Club Brugge đưa vào tầm ngắm sau khi ghi 9 bàn thắng ở mùa giải 2017-2018, đưa Vejle Boldklub trở lại hạng đấu cao nhất của Đan Mạch.

Alan Sousa được đánh giá có phong cách chơi giống với Junior Edmilson, người từng chơi cho Sint-Truidense từ mùa giải 2012 đến 2016. Anh có thể thi đấu tốt ở vị trí trung phong lẫn tiền đạo lệch cánh.

Sau khi gia nhập Sint-Truidense, Alan Sousa sẽ trực tiếp cạnh tranh vị trí ra sân với Công Phượng.  Chân sút người Brazil đang vượt trội hơn tiền đạo tuyển QG Việt Nam ở kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu.

Vào sáng nay, tiền đạo Công Phượng đã chính thức cùng người của công ty đại diện lên đường sang Bỉ. Tiền đạo tuyển QG Việt Nam sẽ chính thức ra mắt Sint-Truidense sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem