CLB TP.HCM chia tay "bom tấn" từng được định giá 1 triệu euro

PV (tổng hợp) Thứ ba, ngày 24/03/2020 07:10 AM (GMT+7)
Chưa đầy 2 tháng sau khi ký hợp đồng với chân sút người Thụy Điển Viktor Prodell, CLB TP.HCM đã phải bất đắc dĩ nói lời chia tay với anh.
Bình luận 0

Nguyên do là bởi Viktor Prodell đã dính chấn thương nặng trong trận đấu sơ loại AFC Champions League 2020 gặp Buriram United của Thái Lan, khiến anh phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Như vậy, tính từ lúc ký hợp đồng hôm 4/1 đến nay, CLB TP.HCM chỉ sử dụng Viktor Prodell đúng 1 trận đấu nói trên trước khi cả hai quyết định đường ai nấy đi.

img

Viktor Prodell chỉ đá đúng 1 trận cho CLB TP Hồ Chí Minh trước khi ra đi.

Viktor Prodell sinh năm 1988, có chiều cao lên tới 1m90, anh từng nhận được rất nhiều sự kỳ vọng khi chuyển đến chơi cho đội bóng thành phố mang tên Bác từ CLB Orebro FK của Thụy Điển.

Trong quá khứ, Viktor Prodell cũng từng được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Thụy Điển lần đầu tiên vào năm 2013 và từng được định giá lên tới 1 triệu euro.

Chia tay Viktor Prodell là quyết định dễ hiểu của CLB TP.HCM, bởi các nhà Đương kim Á quân V.League sẽ tránh việc phải gánh một khoản lương lớn cho ngoại binh này trong thời gian anh mà anh không thể chơi cho đội bóng chủ quản.

Ngoài Viktor Prodell, CLB TP.HCM cũng không thể sử dụng chân sút người Palestine – Matias Jude, cầu thủ vừa mới trở lại sau chấn thương nặng lại tiếp tục chấn thương.

Lúc này, trong tay HLV Chung Hae-soung chỉ còn hai cầu thủ ngoại thi đấu ở AFC Cup 2020 gồm tiền đạo Amido Balde và trung vệ Pape Diakite.

CLB TP.HCM cũng đã kịp thời ký hợp đồng thêm hai cầu thủ khác là cựu tuyển thủ U20 Hàn Quốc Seo Yong-duk và tiền vệ Alex Lima, tuy nhiên cả hai chỉ có thể chơi ở V.League, còn phải sang giai đoạn 2 AFC Cup 2020 họ mới được phép đăng ký bổ sung.

Sau hai vòng đấu đầu tiên ở V.League 2020, CLB TP.HCM đang khởi đầu khá thuận lợi khi họ là đội bóng duy nhất toàn thắng cả hai trận, có trọn vẹn 6 điểm và vươn lên đẫn đầu trên BXH.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem