Clip: 20 phút ấn tượng của Công Phượng trước Suwon Bluewings

Thứ hai, ngày 01/04/2019 18:40 PM (GMT+7)
Dù Incheon United không thể giành chiến thắng trước Suwon Samsung Bluewings ở vòng 4 nhưng màn thể hiện trong khoảng 20 phút trên sân của tiền đạo Công Phượng vẫn được đánh giá cao.
Bình luận 0

20 phút ấn tượng của Công Phượng trước Suwon Bluewings:

Chiều 31.3, CLB Incheon United đã có chuyến làm khách trên sân của Suwon Samsung Bluewings tại vòng 4 K.League 1 mùa giải 2019. Sân nhà của Suwon Samsung Bluewings là nơi Incheon United chưa từng giành chiến thắng trong suốt 10 năm qua. Chính vì thế các cổ động viên Incheon United rất mong muốn thầy trò HLV Jorn Andersen sẽ thay đổi được lịch sử trong chuyến làm khách lần này.

img

Nguyễn Công Phượng.

Trong hiệp 1, Incheon United thi đấu khá tốt. Sau khi để thủng lưới trước, đội bóng có biệt danh Neroazzurre đã tìm được bàn gỡ hòa 1-1 do công của Kim Jung-Ho.

Sau khi thủng lưới bàn thứ 2 ở đầu hiệp 2, HLV Jorn Andersen đã quyết định tung tiền đạo Công Phượng vào sân trong sự hò reo của người hâm mộ. Đây là trận đấu ra sân thứ ba của chân sút ĐT Việt Nam ở giải K.League 1. Trong hơn 20 phút có mặt trên sân, Công Phượng đã thi đấu rất nỗ lực. Anh cũng nhận được nhiều bóng hơn từ các đồng đội và tự tin với những pha đi bóng quen thuộc.

Tiền đạo sinh năm 1995 đã có một cú sút rất nguy hiểm về phía khung thành của Suwon Samsung Bluewings ở phút 76. Ngay sau đó, anh có một pha phối hợp rồi chuyền bóng như đặt để Kim Jin-Ya đối mặt với thủ môn đối phương. Rất tiếc cầu thủ này lại không chiến thắng được thủ môn đối phương trong tình huống vô cùng ngon ăn.

Những nỗ lực không biết mệt mỏi của Công Phượng và các đồng đội bị dập tắt khi Taggart ghi bàn ở phút 90+5 để ấn định chiến thắng 3-1 cho Suwon Samsung Bluewings.

FX (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem