Clip: Bàn thắng bị khước từ gây tranh cãi của Barcelona

Quốc Bảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 15/05/2016 05:30 AM (GMT+7)
Ở trận làm khách trước Granada trong khuôn khổ vòng 38 La Liga diễn ra trên sân Los Carmenes, Barcelona đã có một bàn thắng bị khước từ gây tranh cãi rất nhiều.
Bình luận 0

Tình huống này diễn ra ngay ở phút thứ 7 của trận đấu, xuất phát từ một pha đá phạt góc bên phía cánh trái, bóng được treo vào trong vòng cấm và trung vệ Gerard Pique đã bật cao đánh đầu rất căng. Thế nhưng, thủ thành Andres Fernandez đã xuất sắc cản phá ngay trên vạch vôi, giúp Granada thoát khỏi một bàn thua trông thấy.

img

Pha quay chậm đã cho thấy, bóng chưa đi qua vạch vôi sau tình huống đánh đầu của Pique.

Mặc dù trọng tài chính Andujar Oliver đã khẳng định rằng: “Trái bóng chưa đi qua vạch vôi và thủ thành Andres Fernandez đã có một pha cản phá tuyệt vời”, nhưng có rất nhiều người vẫn cho rằng, ở pha đánh đầu của Pique kể trên, bóng đã đi qua vạch vôi và Barcelona xứng đáng có được bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 7.

Trở về với diễn biễn của trận đấu, dù không thể mở tỷ số sớm, nhưng với màn tỏa sáng rực rỡ của tiền đạo Luis Suarez (lập hat-trick ở các phút 22, 38 và 86), Barca vẫn nhẹ nhàng đánh bại Granada với tỷ số 3-0. Qua đó, chính thức lên ngôi vô địch La Liga mùa giải này.

- Video: Clip: Xem lại bàn thắng bị khước từ gây tranh cãi của Barcelona. Nguồn: 24h.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem