Clip bàn thắng trận Đức vs Ukraine

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ hai, ngày 13/06/2016 06:05 AM (GMT+7)
Với hai pha làm bàn của Shkodran Mustafi và Bastian Schweinsteiger, ĐT Đức đã nhẹ nhàng hạ gục Ukraine với tỷ số 2-0. Qua đó, tạm thời dẫn đầu bảng C EURO 2016.
Bình luận 0

Dự đoán trúng thưởng trận Tây Ban Nha – CH Czech

Với việc sở hữu lực lượng được đánh giá mạnh hơn đối thủ, ĐT Đức đã chủ động tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Bên kia chiến tuyến, Ukraine lại sử dụng lối chơi phòng ngự với số đông bên phần sân nhà và chờ cơ hội phản công nhanh.

Tuy nhiên, đến phút thứ 19, kế hoạch phòng ngự của ĐT Ukraine đã bị “phá sản” khi hậu vệ Shkodran Mustafi có pha đánh đầu chuẩn xác làm tung lưới thủ thành Andrey Pyatov, mở tỷ số cho ĐT Đức. Trước đó, Toni Kroos chính là người đã thực hiện pha treo bóng chuẩn xác, tạo điều kiện cho đồng đội lập công.

img

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger ăn mừng bàn thắng.

Sau khi bị thủng lưới, ĐT Ukraine đã quyết định đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Điều này giúp họ tạo ra được khá nhiều cơ hội ngon ăn. Thế nhưng, sự xuất sắc của thủ thành Manuel Neuer đã không ít lần khiến đối thủ phải nản lòng trong việc tìm đường vào mành lưới ĐT Đức.

Tấn công nhiều, nhưng không có được bàn thắng, Ukraine đã phải trả giá đắt bằng bàn thua thứ 2. Tiền vệ Bastian Schweinsteiger (90+2) chính là người đã lập công, ấn định chiến thắng 2-0 cho ĐT Đức.

Với kết quả này, ĐT Đức tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng C, EURO 2016 khi có cùng điểm số như Ba Lan nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng.

- Video: ĐT Đức hạ gục Ukraine trong trận “mở hàng” EURO 2016. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem