Clip: Bayern “hủy diệt” Arsenal bằng "mưa bàn thắng"

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ năm, ngày 05/11/2015 06:52 AM (GMT+7)
Ở trận đấu trong khuôn khổ bảng F Champions League vừa kết thúc trên sân Allianz Arena, tiền đạo Robert Lewandowski đã có pha ghi bàn mở tỷ số cực kỳ đẹp mắt, qua đó giúp Bayern Munich nhẹ nhàng “hủy diệt” Arsenal với tỷ số 5-1.
Bình luận 0

Với quyết tâm giành chiến thắng để trả món nợ thua 0-2 ở lượt đi, cộng thêm ưu thế được chơi trên sân nhà, Bayern Munich đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Không nằm ngoài dự đoán khi đội chủ nhà chơi hoàn toàn lấn lướt so với Arsenal và có được bàn mở tỷ số từ rất sớm.

Phút thứ 10, từ một pha tấn công bên phía cánh trái, tiền vệ Thiago Alcantara (6-Bayern) đã có pha chuyền bóng cực kỳ tinh tế vào trong vòng cấm, tạo điều kiện thuận lợi cho Robert Lewandowski (9) băng vào đánh đầu kỹ thuật, hạ gục thủ thành Petr Cech (33-Arsenal) mở tỷ số cho trận đấu.

img

Tiền đạo Lewandowski ăn mừng sau khi ghi được bàn thắng mở tỷ số.

Sau khi có bàn thắng khai thông thế bế tắc, các ngôi sao Bayern Munich càng chơi càng hưng phấn, khiến hàng thủ của Arsenal phải vất vả chống đỡ. Tuy nhiên, trước sức ép liên hồi từ đội chủ sân Allianz, Pháo thủ thành London đã không thể trụ vững và phải hứng chịu thêm 2 bàn thua nữa ngay trong hiệp 1. Thomas Muller (29’) và David Alaba (44’) chính là tác giả của 2 bàn thắng này.

Bước sang hiệp 2, Arsenal chủ động tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số. Thế nhưng, trong khi chưa thể tìm được đường vào khung thành của thủ môn Manuel Neuer (1-Bayern) thì họ đã phải hứng chịu bàn thua thứ 4. Phút 55, Arjen Robben - cầu thủ vừa vào sân thay người đã góp vui với các ngôi sao Bayern bằng một pha sút tung nóc lưới thủ thành Petr Cech ngay từ pha chạm bóng đầu tiên của mình.

Ở những phút còn lại của trận đấu, dù rất nỗ lực thi đấu nhưng Arsenal cũng chỉ có được 1 bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-4 do công của tiền đạo Olivier Giroud (12-Arsenal). Tuy nhiên, đến phút thứ 89, tiền đạo Thomas Muller (25-Bayern) đã hoàn thành cú đúp cho riêng mình và ấn định chiến thắng 5-1 cho Bayern Munich.

Với kết quả này, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã xây chắc vị trí thứ nhất tại bảng F khi có được 9 điểm sau 4 lượt trận, bằng điểm với đội xếp thứ 2 là Olympiacos nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại. Còn đối với Arsenal, trận thua này khiến họ chỉ có được 3 điểm và đang đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng ở Champions League mùa giải này.

- Video: Lewandowski “mở hàng”, Bayern nhẹ nhàng “hủy diệt” Arsenal. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem