CLIP: Cầu thủ Hà Nội đấm vào mặt đối thủ người Trung Quốc

Hòa Hải Chủ nhật, ngày 14/04/2019 17:11 PM (GMT+7)
Đội trưởng của U17 Hà Nội Nguyễn Đức Anh đã phải nhận thẻ đỏ sau pha đánh nguội một cầu thủ của U17 Hà Bắc tại giải U17 Quốc tế tại Quảng Châu.
Bình luận 0

Chiều qua, trong trận đấu giữa 17 Hà Nội và U17 Hà Bắc tại giải U17 Quốc tế diễn ra ở Quảng Châu, Trung Quốc đã xảy ra một tình huống đáng tiếc khiến đội bóng trẻ thủ đô phải chơi thiếu người từ rất sớm. Cụ thể, tình huống xảy ra ở phút 17, cầu thủ Trịnh Hạo Khôn của đội bóng Trung Quốc phạm lỗi với thủ môn Nguyễn Duy Dũng trong vòng cấm địa. Đức Anh lập tức lao tới trả đũa và đấm thẳng mặt đội trưởng của U17 Hà Bắc.

img
Đội trưởng U17 Hà Nội, Nguyễn Đức Anh

Trọng tài ban đầu chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo Đức Anh nhưng sau khi thấy Trịnh Hạo Khôn chảy máu ở mặt, ông đã thay đổi quyết định, rút thẻ đỏ đuổi đội trưởng của U17 Hà Nội. Một tình huống thiếu kiềm chế không đáng có của Đức Anh khiến đội bóng trẻ thủ đô gặp khó khăn trong thời gian còn lại của trận đấu.

Thiếu Đức Anh, U17 Hà Nội để thua U17 Hà Bắc 5-6 sau loạt luân lưu. Riêng cầu thủ Trịnh Hạo Khôn đã được đưa tới bệnh viện để khâu mắt. Còn Đức Anh đã bị HLV Văn Biển chỉ trích nặng nề trên đường rời sân. Trong khi đó, U17 Hà Nội cũng bị BTC tước danh hiệu đội fair-play.

Giải U17 Quốc tế ở Quảng Châu năm nay có rất nhiều đội bóng mạnh như Atletico Madrid (Tây Ban Nha), Banfield, Spartak Moscow, Cruzeiro (Brazil) hay Kashima Antlers (Nhật Bản).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem