Clip: Chelsea thoát thua ngoạn mục trước Liverpool

Minh Chí (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 26/11/2017 05:10 AM (GMT+7)
Ở trận cầu tâm điểm vòng 13 Premier League diễn ra trên sân Anfield, Chelsea thi đấu lép vế và bị Liverpool dẫn trước nhưng “The Blues” đã may mắn thoát thua nhờ tình huống làm bàn của Willian.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Liverpool: Mignolet, Gomez, Matip, Klavan, Moreno, Henderson, Milner, Coutinho, Oxlade-Chamberlain, Salah, Sturridge.

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, Christensen, Cahill; Zappacosta, Drinkwater, Kante, Bakayoko, Alonso; Hazard, Morata.

Ghi bàn: Salah (65’) - Willian (85’).

img

Chelsea nhọc nhằn cầm hòa Liverpool.

Trong hiệp thi đấu thứ nhất, Liverpool hoàn toàn nắm giữ quyền kiểm soát thế trận và khiến các cầu thủ Chelsea phải lùi sâu về phần sân nhà để phòng ngự. Tuy nhiên, “The Kop” không thể tìm ra phương án xuyên thủng mành lưới của thủ môn Thibaut Courtois.

Không chỉ chơi phòng ngự kín kẽ, Chelsea còn thường xuyên tổ chức được các pha phản công sắc nét. Đáng tiếc là đội bóng phía Tây thành London không thể tận dụng được.

Sang hiệp hai, HLV Antonio Conte tiếp tục chỉ đạo các học trò lùi sâu về phần sân nhà để phòng ngự và chờ đợi thời cơ. Phút 65, Oxlade-Chamberlain nỗ lực chuyền bóng vào trong vòng cấm để Salah khống chế vài nhịp trước khi sút tung lưới thủ môn Courtois, mở tỷ số cho Liverpool.

Đến thời điểm này, Chelsea buộc phải đẩy cao đọi hình để tấn công. Đồng thời, HLV Conte đã lần lượt tung cả Cesc Fabregas, Pedro Rodriguez và Willian vào sân nhằm cải thiện khả năng tấn công cho “The Blues”. Sự điều chỉnh này đã phát huy tác dụng khi Willian ghi bàn ở phút 85, ấn định tỷ số 1-1 cho đội bóng phía Tây thành London.

Clip Chelsea thoát thua ngoạnmục trước Liverpool tại Anfield:

img

BXH Premier League sau các trận đã kết thúc ở vòng 13.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem