Clip: Chia điểm trước Everton, Liverpool mất ngôi đầu

Tú Phạm Thứ hai, ngày 04/03/2019 06:36 AM (GMT+7)
Bất lực trong việc đánh bại Everton ở trận derby Merseyside (hòa với tỷ số 0-0), Liverpool đã để mất ngôi đầu BXH Premier League vào tay Man City.
Bình luận 0

img

Tâm điểm vòng 29 Premier League đêm qua là trận đấu giữa Everton và Liverpool. Bốn ngày trước chuyến làm khách ở Goodison Park, đoàn quân của HLV Klopp đã đại hủy diệt Watford với tỷ số 5-0. Tuy nhiên, Liverpool đã không thể làm được điều tương tự ở trận derby Merseyside. Trong một ngày vô duyên và mờ nhạt của Mo Salah, trước lối đá phòng thủ chặt chẽ và khó chịu của Everton, The Kop đã bất lực trong việc ghi dù chỉ một bàn thắng.

Ở trận lượt đi, Liverpool đã may mắn đánh bại Everton với tỷ số 1-0 nhờ pha làm bàn vào phút bù giờ thứ 6 của Divock Origi nhưng đã không có được điều này trong trận đấu đêm qua. Bị Everton cầm hòa với tỷ số 0-0, Liverpool đã mất ngôi đầu BXH Premier League vào tay Man City với 1 điểm kém đối thủ Manchester (70 so với 71 điểm).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem