Clip chơi hơn người, Philippines vẫn bị Singapore cầm hoà

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 19/11/2016 21:42 PM (GMT+7)
Ở trận mở màn vòng bảng AFF Cup 2016 vừa kết thúc trên sân Philippine Sports Stadium, Philippines đã chơi áp đảo và có lợi thế hơn người trong phần lớn thời gian nhưng họ vẫn bị Singapore cầm hoà 0-0.
Bình luận 0

Trong quãng thời gian đầu trận, đôi bên thi đấu khá cởi mở nhưng các pha bật tường quyết định của họ lại thiếu đi sự đột biến cần thiết để xuyên thủng mành lưới của nhau.

img

Philippines (áo trắng) bị Singapore cầm hoà.

Khi thế trận đang diễn ra cân bằng, Singapore phải chơi thiếu người ở phút 35 khi hậu vệ Abu Sujad bị truất quyền thi đấu sau tình huống phạm lỗi thô bạo với một cầu thủ đội chủ nhà. Được chơi hơn người, Philippines đã gia tăng sức ép về phía khung thành đối phương nhưng không mang lại kết quả. 

img

Đội hình xuất phát của đôi bên.

Sau giờ giải lao, Philippines tiếp tục dồn ép Singapore nhưng hàng thủ của đội bóng đảo quốc sư tử đã thi đấu kiên cường và buộc đội đồng chủ nhà phải “cưa điểm” với kết quả 0-0.

Như vậy, sau lượt trận thứ nhất, Thái Lan tạm thời dẫn đầu bảng A với 3 điểm. Singapore và Philippines chia nhau 2 vị trí tiếp theo khi cùng có được 1 điểm.

img

Thứ hạng các đội bảng A sau lượt trận mở màn.

- Clip diễn biến chính của trận đấu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem