Clip: “Công cùn, thủ kém”, Chelsea lại thua trước Stoke City

Quốc Bảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 08/11/2015 07:59 AM (GMT+7)
Ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 12 Premier League diễn ra trên sân Britannia vào rạng sáng nay, dù chơi ép sân trong suốt phần lớn thời gian thi đấu, nhưng Chelsea lại bất ngờ bị Stoke City đánh bại với tỷ số 1-0. Đáng chú ý, đây là trận thua thứ 2 liên tiếp trong vòng chưa đầy 2 tuần của thầy trò HLV Jose Mourinho trước The Potters.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Stoke: Butland, Johnson, Shawcross, Wollscheid, Pieters, Adam, Whelan, Shaqiri, Bojan, Arnautovic, Walters.

Bàn thắng: Arnautovic (54’).

Chelsea: Begovic, Azpillicueta, Zouma, Terry, Baba, Ramires, Matic, Pedro, Willian, Hazard, Costa.

Nhờ có được ưu thế sân nhà, cộng thêm việc Chelsea đang bị sa sút phong độ một cách nghiêm trọng trong quãng thời gian đầu mùa giải này đã giúp Stoke City nhập cuộc đầy tự tin. Tuy nhiên, sau khoảng 10 phút “lép vế”, The Blues cũng dần lấy lại thế trận và khiến đội chủ nhà rơi vào thế phải phòng thủ.

Thế nhưng, việc chơi ép sân trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp một và tạo ra được khá nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành Stoke cũng không giúp Chelsea có được bàn mở tỷ số. Bởi vì, các ngôi sao trên hàng công của họ thiếu tính gắn kết, cũng như sự chính xác trong những tình huống cuối cùng, khiến các cơ hội trôi qua một cách cực kỳ đáng tiếc.

img

Pha làm bàn đẹp mắt của tiền đạo Marko Arnautovic đã khiến Chelsea phải nhận thất bại thứ 7 tại Premier League mùa giải này.

Bước sang hiệp 2, Chelsea tiếp tục gia tăng sức ép về phía khung thành Stoke. Tuy vậy, trong khi chưa thể tìm được bàn thắng mở tỷ số thì họ lại bất ngờ bị thủng lưới. Xuất phát từ một pha tấn công bên phía cánh phải, hậu vệ Glen Johnson có pha căng ngang hiểm hóc vào trong vòng cấm, tạo điều kiện cho tiền đạo Marko Arnautovic ngả người bắt vô lê cực kỳ đẹp mắt, mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 53 của trận đấu.

Trong những phút còn lại của trận đấu, dù rất nỗ lực tấn công, nhưng sự kém cỏi nơi hàng công, cũng như thiếu may mắn đã khiến Chelsea không thể tìm kiếm được bàn thắng san hòa cách biệt và đành phải chấp nhận bại trận đầy cay đắng trước Stoke City.

Đáng chú ý, đây là trận thua thứ 2 liên tiếp trong vòng chưa đầy 2 tuần của Chelsea trước Stoke City. Trước đó, vào rạng sáng 28.10 vừa qua, chính đội chủ sân Britannia là “kẻ” đã “đá văng” The Blues ra khỏi cúp Liên đoàn Anh.

Ngoài ra, đây còn là trận thua thứ 7 của Chelsea tại Premier League mùa giải này. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã rơi xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh khi chỉ có được 11 điểm sau 12 vòng đấu.

- Video: “Công cùn, thủ kém”, Chelsea nhận “trái đắng” thứ 2 trước Stoke City. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem