CLIP: Công cường thủ chắc, Chelsea xuất sắc hạ gục Tottenham

Hòa Hải Thứ năm, ngày 28/02/2019 07:05 AM (GMT+7)
Chelsea đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trong trận derby London với Tottenham, qua đó tạm lắng chỉ trích về phía HLV Maurizio Sarri.
Bình luận 0

Đội hình ra sân:

Chelsea: Caballero, Azpilicueta, Rudiger, Luiz, Alonso, Kante, Jorginho, Kovacic, Pedro, Higuain, Hazard.

Tottenham: Lloris, Trippier, Alderweireld, Sanchez, Davies, Winks, Sissoko, Eriksen, Lamela, Son, Kane.

Cầu thủ ghi bàn: Pedro (57'), Trippier (phản lưới nhà - 84')

img

HLV Sarri đã gây bất ngờ khi để thủ thành Kepa ngồi trên băng ghế dự bị. Thế nhưng điều đó không ảnh hưởng nhiều tới cục diện trận đấu khi mà hàng hậu vệ của The Blues đã chơi một trận cực hay.

Trong suốt 45 phút hiệp 1, Tottenham gần như không tạo ra bất cứ tình huống tấn công đáng chú ý nào bên phần sân của Chelsea. Trong khi đó bên phía đối diện, The Blues với mũi nhọn Higuain nhiều lần khiến khung thành Lloris nhiều phen chao đảo.

Đầu hiệp 2, Chelsea cuối cùng cũng có được niềm vui. Phút 57, Pedro xử lý tinh tế trong vòng cấm loại bỏ Alderweireld trước khi sút tung lưới Lloris, mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Có bàn thắng, Chelsea chủ động nhường thế trận cho đối thủ. Thế nhưng trong một ngày hàng phòng ngự áo xanh thi đấu quá xuất sắc, các ngôi sao tấn công bên phía Tottenham không tài nào tiếp cận được khung thành Caballero.

Phút 84, Trippier bên phía đội khách bất cẩn chuyền về lưới nhà, biếu không cho Chelsea bàn thắng thứ 2. Không thể gượng dậy trong những phút cuối, Gà trống đành chấp nhận thất bại. Trong khi đó 3 điểm quan trọng này giúp Chelsea tiếp tục bám sát top 4.

Video diễn biến chính trận thắng 2-0 của Chelsea trước Tottenham:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem