CLIP: Cứu tinh Lindelof, M.U thoát hiểm ngoạn mục trước Burnley

Hòa Hải Thứ tư, ngày 30/01/2019 07:24 AM (GMT+7)
Bất ngờ bị Burnley dẫn trước 2-0 nhưng ở 5 phút cuối, M.U kịp thời ghi liên tiếp 2 bàn để giữ lại 1 điểm ở sân Old Trafford.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Man United: De Gea; Young Lindelof, Jones, Shaw; Matic, Pereira, Pogba; Lukaku, Rashford, Mata.

Burnley: Heaton; Bardsley, Tarkowski, Mee, Taylor; Hendrick, Westwood, Cork, Barnes, McNeil; Wood.

Cầu thủ ghi bàn: Barnes (51'), Wood (81') - Pogba (87'), Lindelof (90+2')

img

Có lợi thế sân nhà và đang hừng hực khí thế với chuỗi 8 trận thắng liên tiếp, M.U tổ chức tấn công dồn dập, đẩy Burnley về thế co cọm chống đỡ. Lần lượt Lukaku, Pogba hay Mata đều có cơ hội dứt điểm rất rõ ràng nhưng thủ môn đội khách đã chơi hay.

Bất lực trong việc ghi bàn trong hiệp 1, Quỷ đỏ tiếp tục đẩy cao tốc độ trận đấu trong hiệp 2, nhưng họ bất ngờ nhận gáo nước lạnh từ phía Burnley. Trong pha phản công ở phút 51, Ashley Barnes có pha băng lên dứt điểm cận thành, không cho De Gea cơ hội cản phá.

Có được bàn thắng Burnley càng có lý do để chơi phòng ngự chặt, thậm chí họ còn có được bàn thắng thứ 2 ở phút 81. Người lập công là Wood với 1 cú đánh đầu hiểm hóc.

Chịu 2 bàn thua, M.U dồn toàn lực tấn công trong những phút ít ỏi còn lại. Đến phút 86, Lingard mang về cho Quỷ đỏ 1 quả phạt đền và Pogba thực hiện thành công. Kịch tính xảy ra ở phút bù giờ thứ 2, trong pha lộn xộn trước khung thành Burnley, Lindelof có mặt đúng chỗ để gỡ hòa 2-2.

Kết quả bất ngờ này đã cắt đứt chuỗi trận thắng của M.U, đồng thời họ bị Arsenal nới rộng khoảng cách lên thành 2 điểm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem