Clip: Hạ đẹp Leicester City, M.U vẫn tái hiện kỳ tích 12 năm

Minh Chí Chủ nhật, ngày 27/08/2017 08:05 AM (GMT+7)
Ở cuộc tiếp đón Leicester City tại vòng 3 Premier League, tiền đạo Romelu Lukaku đã thực hiện không thành công quả phạt đền vào đầu hiệp hai nhưng M.U vẫn xuất sắc giành chiến thắng 2-0 để tái hiện kỳ tích sau 12 năm.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Man Utd (4-2-3-1): De Gea, Jones, Valencia, Bailly, Blind, Matic, Pogba, Martial, Mata, Mkhitaryan, Lukaku.

Leicester  (4-4-1-1): Schmeichel, Morgan, Simpson, Maguire, Fuchs, James, Ndidi, Albrighton, Mahrez, Okazaki, Vardy.

Ghi bàn: Rashford (70’), Fellaini (82’).

img

M.U toàn thắng 3 trận đầu tiên ở Premier League 2017-2018.

Trong hiệp thi đấu thứ nhất, M.U đã thi đấu hoàn toàn áp đảo so với Leicester. Tuy nhiên, dù tung ra rất nhiều pha dứt điểm nhưng nửa đỏ thành Manchester vẫn không thể đưa được bóng vào lưới thủ môn Kasper Schmeichel dù chỉ 1 lần.

Sau giờ giải lao, M.U vẫn miệt mài đẩy cao đội hình để tấn công. Phút 52, Danny Simpson để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài Michael Oliver đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Đáng tiếc là Romelu Lukaku lại không thể chiến thắng được thủ thành Schmeichel trên chấm 11m.

Chứng kiến đội nhà tấn công bế tắc, HLV Jose Mourinho đã quyết định tung Marcus Rashfor vào sân thay Juan Mata. Phút 70, Henrikh Mkhitaryan thực hiện pha treo bóng vừa tầm từ quả đá phạt góc bên cánh phải vào trong vòng cấm cho Rashford đệm bóng tung lưới thủ thành Schmeichel, mở tỷ số cho M.U.

Dù đã có lợi thế dẫn trước nhưng Mourinho vẫn tiếp tục tung cả Jesse Lingard và Maroune Fellaini vào sân nhằm tăng cường khả năng tấn công cho M.U. Phút 82, Lingard có pha nửa sút nửa chuyền trong vòng cấm để Fellaini dùng đùi đưa bóng vào lưới Leicester, ấn định chiến thắng 2-0 cho “Quỷ đỏ”.

Như vậy, M.U đã toàn thắng cả 3 trận đầu tiên tại Premier League 2017-2018. Đây là lần đầu tiên sau 12 năm, họ mới làm được điều này.

img

img

Kết quả, BXH Premier League sau các trận đã kết thúc ở vòng 2.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: Sport-Life.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem