Clip: HLV Park Hang-seo bị "hầm", Quang Hải thẫn thờ ngắm Bùi Tiến Dũng tập

Tuệ Minh Thứ sáu, ngày 15/03/2019 11:41 AM (GMT+7)
Trong buổi tập sáng nay của U23 Việt Nam, giới truyền thông đã có dịp chứng kiến những hình ảnh rất vui mắt. Trong khi HLV Park Hang-seo bị các trợ lý hầm trong trò chơi đá ma thì tiền vệ tài hoa Quang Hải lại mắt tròn mắt dẹt ngắm các thủ môn tập luyện.
Bình luận 0

Sáng nay, các tuyển thủ U23 Việt Nam bước xuống xe với vẻ mặt đăm chiêu, có phần căng thẳng và tất cả đều cố gắng tránh ống kính phóng viên.

img

HLV Park Hang-seo tỏ ra rất vui vẻ trong buổi tập sáng nay cùng U23 Việt Nam. Ảnh: I.T

Riêng HLV Park Hang-seo là nở nụ cười thân thiện cùng câu nói "xin chào" khiến bầu không khí trở nên vui vẻ hơn. Không chỉ thế, ông thầy người Hàn Quốc còn "đãi" giới truyền thông màn đá ma cùng các trợ lý.

Ở tuổi 60, thầy Park vẫn cho thấy đôi chân rất "ngoan". Nhưng mọi chuyện đã khác khi tới lượt thầy phải vào làm ma và bị các trợ lý hầm.

Sau tất cả, HLV Park Hang-seo vẫn cố gắng pha trò như một màn khởi động hoàn hảo trước khi tất cả tập trung vào buổi tập.

Clip HLV Park Hang-seo bị trợ lý quần "tơi tả" trong trò chơi đá ma. Còn Quang Hải mải mê ngắm các thủ môn tập luyện.

Theo ghi nhận của Dân Việt, trong buổi tập sáng nay, tiền đạo Tiến Linh vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và phải tập riêng cùng bác sĩ.

Còn Quang Hải được HLV Park Hang-seo cho thả lỏng sau những ngày phải di chuyển, thi đấu liên tục trong màu áo CLB Hà Nội FC ở V.League và AFC Cup.

Hình ảnh khá hài hước được phóng viên ghi nhận là Quang Hải cứ loanh quanh khu vực 4 thủ môn Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Toản, Y Eeli Niê, Phan Văn Biểu tập luyện cùng trợ lý Nguyễn Đức Cảnh.

Anh tỏ ra khá hâm mộ những người đồng đội đứng trong khung gỗ khi thi thoảng còn vào vai... nhặt bóng giúp bài tập của họ liền mạch hơn.

Có lẽ trong suy nghĩ của Quang Hải lúc đó đã thử đặt câu hỏi: Nếu mình là thủ môn thì sẽ ra sao nhỉ? Suy nghĩ ấy sẽ giúp Quang Hải nỗ lực hơn để tận dụng tối đa những cơ hội ghi bàn trên sân cũng như thông cảm hơn với các thủ môn sau những sai lầm có lúc tưởng như vô cùng... lãng xẹt!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem