Clip Ibrahimovic lập cú đúp, M.U vô địch League Cup

P.V (tổng hợp) Thứ hai, ngày 27/02/2017 05:06 AM (GMT+7)
Cú đúp của Zlatan Ibrahimovic đã giúp M.U đánh bại Southampton với tỷ số 3-2, qua đó có lần thứ 5 vô địch League Cup. Đây cũng là danh hiệu chính thức đầu tiên của HLV Jose Mourinho cùng “Quỷ đỏ” thành Manchester.
Bình luận 0

Trước một Southampton nhập cuộc nhanh, chơi bóng đầy quyết tâm, áp sát liên tục và sở hữu nhiều cầu thủ tốc độ, M.U đã gặp vô vàn khó khăn. Phải nhờ tới sự xuất sắc của thủ thành David de Gea và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, “Quỷ đỏ” mới có thể vượt lên dẫn trước ở trận chung kết League Cup mùa giải 2016/17 diễn ra trên sân Wembley.

img

Zlatan Ibrahimovic tỏa sáng giúp M.U vô địch League Cup.

Phút thứ 19, bằng một cú sút phạt đẹp mắt, Zlatan Ibrahimovic đã đánh bại Fraser Forster để ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Tới phút 38, Jesse Lingard kết thúc một pha phối hợp nhanh và hoàn hảo của M.U để nâng tỷ số lên 2-0. Thế nhưng rất nhanh chóng, Southampton đã có liên tiếp 2 bàn thắng để san bằng tỷ số 2-2. Người lập công đều là Manolo Gabbiadini.

Phải mãi tới những phút cuối trận, M.U mới có thể giải quyết trận đấu và người ghi tên mình lên bảng điện tử lại là Ibrahimovic. Từ đường tạt cánh của Juan Mata, tiền đạo 35 tuổi đánh đầu trong tư thế trống trải để nâng tỷ số lên 2-1. 2-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này và nó đã giúp M.U có danh hiệu chính thức đầu tiên của mùa giải.

Clip Ibrahimovic lập cú đúp, M.U vô địch League Cup (Nguồn Goal):

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem