Clip: Mata lập công, M.U thẳng tiến vào tứ kết Europa League

Minh Chí (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 17/03/2017 07:05 AM (GMT+7)
Ở cuộc tiếp đón FC Rostov trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Europa League, tiền vệ Juan Mata đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút 70 giúp M.U vượt qua đối thủ với tỷ số 1-0 để thẳng tiến vào vòng tứ kết.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Manchester United (4-2-3-1): Romero; Valencia, Smalling, Bailly, Rojo; Blind, Herrerra; Mkhitaryan, Pogba, Mata; Ibrahimovic.

Rostov (5-3-2): Medvedev; Bayramyan, Mevlja, Navas, Kudryashov, Terentjev; Noboa, Prepelita, Erokhin; Azmoun, Poloz.

Ghi bàn: Mata (70’).

img

M.U nhẹ nhàng giành vé vào tứ kết.

Với kết quả hoà 1-1 trong trận lượt đi trên đất Nga, M.U chỉ cần tỷ số hoà không bàn thắng ở cuộc tái đấu tại sân Old Trafford vào tối nay để giành quyền vào chơi ở vòng tứ kết Europa League 2016-2017.

Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho đã chỉ đạo các học trò tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Gediminas Mazeika. Nhờ sở hữu đội hình mạnh hơn rất nhiều, M.U dễ dàng tạo ra thế trận áp đảo. Đáng tiếc là trong 45 phút đầu tiên, các chân sút của “Quỷ đỏ” đã không thể tận dụng cơ hội mà mình có được.

Sang hiệp hai, M.U tiếp tục tràn lên tấn công và khiến Rostov phải lùi sâu về phần sân nhà để phòng ngự. Nhưng mãi đến phút 70, nửa đỏ thành Manchester mới có được bàn thắng mở tỷ số do công của tiền vệ Juan Mata.

Đây cũng chính là kết quả cuối cùng của trận đấu này. Như vậy, M.U đã giành vé vào tứ kết Europa League 2016-2017 với thắng lợi chung cuộc 2-1 sau 2 lượt trận đi và về.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: FS1.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem