Clip Messi lập cú đúp, Barcelona hạ gục Real Sociedad

Quốc Bảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 16/04/2017 06:20 AM (GMT+7)
Ở trận tiếp đón Real Sociedad trong khuôn khổ vòng 32 La Liga vừa kết thúc cách đây ít giờ, siêu sao Lionel Messi đã tỏa sáng rực rỡ bằng việc lập một cú đúp. Qua đó, giúp Barcelona nhọc nhằn vượt qua đối thủ với tỷ số 3-2.
Bình luận 0

Do tiền đạo Neymar bị treo giò nên HLV Luis Enrique buộc phải sử dụng Paco Alcacer để sát cánh cùng Messi và Luis Suarez. Thế nhưng, ít ai có thể ngờ rằng, chính chân sút 23 tuổi này lại là người giúp Barcelona nhọc nhằn giành 3 điểm trên sân nhà.

Cụ thể, ở phút 44 của trận đấu, Paco Alcacer đã có pha sút chéo góc cực kỳ quyết đoán và hiểm hóc. Qua đó, giúp Barcelona có được bàn thắng thứ 3 trong trận đấu này. Trước đó, Lionel Messi (17’; 37’) chính là người đã lập cú đúp giúp Barcelona vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-0.

img

Các cầu thủ Barcelona ăn mừng bàn thắng.

Thế nhưng, Real Sociedad cũng chứng tỏ được việc họ không phải là đội bóng yếu khi chỉ trong vòng 4 phút (từ phút 42 đến 45+1) đã liên tiếp có được 2 bàn thắng nhờ pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Samuel Umtiti (Barca) và pha lập công khá đẹp mắt của tiền vệ Xabier Prieto.

Bước sang hiệp 2, cả hai đội đã cống hiến lối chơi đôi công khá đẹp mắt và tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn. Thế nhưng, điều cần nhất là bàn thắng vẫn chưa tới. Do đó tỷ số 3-2 được giữ nguyên cho đến hết trận đấu.

Với việc nhọc nhằn hạ gục Real Sociedad trên sân nhà, Barcelona đã xây chắc vị trí thứ 2 trên BXH La Liga mùa này với 72 điểm, kém đội đầu bảng Real Madrid 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ 3 Atletico Madrid hiện đang là 7 điểm.

- Video: Messi lập cú đúp, Barca nhọc nhằn hạ Sociedad. Nguồn: Hoofoot.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem