Clip Neymar phô diễn kĩ thuật “tiện thể” bán nude khoe thân

Quốc Bảo (theo Daily Mail) Thứ bảy, ngày 21/03/2015 11:00 AM (GMT+7)
Mới đây, tiền đạo Neymar của Barcelona đã gây sốc khi đăng tải một đoạn clip ngắn lên trang Instagram khoe cảnh mình đang luyện tập kĩ thuật chơi bóng trong tư thế bán nude.
Bình luận 0

Vào rạng sáng 23.3 tới đây, Neymar và các đồng đội trong màu áo Barca sẽ có cuộc chạm trán nảy lửa với Real Madrid ngay tại sân Noucamp trong khuôn khổ vòng 28 La Liga.

Chính điều này khiến Neymar phải chăm chỉ luyện tập, nhằm đạt được phong độ, cũng như thể lực tốt nhất để có thể giúp cho Barca giành được chiến thắng trước đại kình địch Real.

img

 Neymar khoe kĩ thuật chơi bóng trong tư thế bán nude.

Cách đây chưa lâu, Neymar đăng tải lên trang Instagram một đoạn clip ngắn, khoe kĩ thuật chơi bóng của mình khi đang ở trong tư thế bán nude tại một phòng tập thể dục.

Trong đoạn clip này, Neymar chỉ mặc một chiếc “quần nhỏ”, đeo tất và găng tay, cùng với đó là đội một chiếc mũ trông rất “bụi bặm” khi biểu diễn một vài kĩ thuật chơi bóng khá phức tạp.

Với việc tập luyện trong tư thế khá lạ lùng này, Neymar hy vọng sẽ giải toả được những căng thẳng trong những giờ luyện tập mệt mỏi của mình để có thể đạt được phong độ tốt. Qua đó, giúp cho Barcelona giành được nhiều chiến thắng trong giai đoạn sắp tới của mùa giải.

Hiện tại, Barcelona đang có được 65 điểm sau 27 vòng đấu, hơn đội xếp sau là Real Madrid đúng 1 điểm. Chính vì vậy, trận đấu sắp tới là một cơ hội lớn cho đội chủ sân Nou Camp nới rộng khoảng cách với đại kình địch của mình.

- Clip: Neymar luyện kĩ thuật chơi bóng trong tư thế bán nude. Nguồn: Youtube. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem