Clip Ramos đá phản, Real đứt mạch bất bại

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ hai, ngày 16/01/2017 07:07 AM (GMT+7)
Ở chuyến làm khách trên sân Ramon Sanchez Pizjuan, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã “nổ súng” vào phút 67 nhưng Real Madrid vẫn để thua ngược 1-2 trước Sevilla. Kết quả này khiến “Kền kền trắng” chấm dứt chuỗi 40 trận bất bại.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Sevilla (4-2-3-1): Sergio Rico; Mariano, Pareja, Rami, Escudero; N'Zonzi, Iborra; Vazquez, Nasri, Vitolo; Ben Yedder.

Real Madrid (3-5-2): Navas; Ramos, Varane, Nacho; Carvajal, Kroos, Casemiro, Modric, Marcelo; Benzema, Ronaldo.

Ghi bàn: Ronaldo (67’ pen) - Ramos (85’ og), Jovetic (90+2’).

img

Sevilla cắt đứt mạch trận bất bại của Real.

Trong hiệp một, Real đã chơi ép sân Sevilla. Tuy nhiên, do thi đấu thiếu biến hoá nên “Kền kền trắng” đã không thể tìm ra phương án xuyên thủng hàng phòng ngự kín kẽ của đội chủ nhà.

Sang hiệp hai, Real vẫn miệt mài gia tăng sức ép về phía khung thành Sevilla. Thế nhưng, đội bóng xứ Andalusia tiếp tục duy trì được sự chắc chắn trong khâu phòng ngự. Không những vậy, họ còn thường xuyên tổ chức được những pha phản công sắc nét.

Phút 65, thủ môn Sergio Rico truy cản trái phép với Daniel Carvajal trong vòng cấm và trọng tài Alejandro Hernandez không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Ronaldo dễ dàng đánh lừa Rico, mở tỷ số cho Real.

Quãng thời gian còn lại, Sevilla đã dồn đội hình lên để tấn công. Phút 85, Pablo Sarabia thực hiện pha treo bóng khó chịu từ quả đá phạt bên cánh phải vào trong vòng cấm khiến Sergio Ramos lóng ngóng đánh đầu đưa bóng về lưới nhà, quân bình tỷ số 1-1 cho Sevilla.

Khi trận đấu bước sang phút bù giờ thứ 2, Stevan Jovetic có pha đi bóng bên ngoài vòng cấm trước khi tung ra cú sút xa hạ gục thủ thành Keylor Navas, ấn định chiến thắng ngược dòng với tỷ số 2-1 cho Sevilla. Kết quả này khiến Real chấm dứt chuỗi 40 trận bất bại trên mọi đấu trường.

img

BXH La Liga sau các trận đã kết thúc ở vòng 18.

- Clip một số diễn biến đáng chú ý của trận đấu. Nguồn: Sky Sports.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem