Clip Real “đè bẹp” Granada bằng cơn mưa bàn thắng

Quốc Bảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 07/05/2017 07:30 AM (GMT+7)
Ở trận làm khách trước Granada trong khuôn khổ vòng 36 La Liga diễn ra vào rạng sáng nay, dù thiếu vắng chân sút chủ lực Cristiano Ronaldo, nhưng Real Madrid vẫn nhẹ nhàng đánh bại đối thủ dưới cơ với tỷ số 4-0.
Bình luận 0

Đúng như dự đoán của các chuyên gia, với việc sở hữu đội hình được đánh giá mạnh hơn hẳn so với đối thủ, Real Madrid đã chủ động tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Khi các khán giả có mặt trên sân còn ngồi chưa ấm chỗ thì “Kền kền trắng” đã có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của tiền vệ James Rodriguez (3’).

Chưa dừng lại ở đó, chỉ 8 phút sau khi ghi bàn, James Rodriguez lại tiếp tục lập công để hoàn tất cú đúp cho mình ở trận đấu này. Qua đó, đưa Real vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-0.

img

Alvaro Morata ăn mừng bàn thắng.

Tuy nhiên, cú đúp trong vòng 8 phút của James Rodriguez nhanh chóng bị người đồng đội Alvaro Morata làm lu mờ. Bởi vì, chân sút người Tây Ban Nha chỉ mất đúng 5 phút (từ phút 30 đến phút 35) để làm được điều tương tự và 4-0 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp thi đấu thứ nhất.

Sau giờ nghỉ giải lao, Real tiếp tục tràn lên tấn công rất dũng mãnh. Tuy nhiên, sự vô duyên của các ngôi sao trên hàng công đã khiến các cơ hội mà họ tạo ra trôi qua rất đáng tiếc. Trong khi đó, Granada cũng chẳng thể ghi nổi 1 bàn thắng danh dự vào lưới thủ thành Kiko Casilla.

Do đó, 0-4 là kết quả cuối cùng của trận đấu. Với thắng lợi này, Real tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH La Liga khi có cùng 84 điểm với đội xếp thứ nhất Barcelona, nhưng đá ít hơn 1 trận.

- Video: Những diễn biến chính của trận đấu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem