CLIP: Ronaldo “nổ súng”, Juve lập nên kỷ lục chưa từng có

Hữu Tuấn Chủ nhật, ngày 07/10/2018 06:55 AM (GMT+7)
Ở chuyến làm khách tại sân Friuli trong khuôn khổ vòng 8 Serie A, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã để lại dấu ấn với 1 pha làm bàn giúp Juventus đánh bại đội chủ nhà Udinese bằng kết quả 2-0.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát: 

Udinese (4-1-4-1): Scuffet; Stryger-Larsen, Troost-Ekong, Nuytinck, Samir; Behrami; Fofana, Mandragora, Barak, De Paul; Lasagna.

Juventus (4-3-3): Szczesny; Cancelo, Bonucci, Chiellini, Alex Sandro; Bentancur, Pjanic, Matuidi; Dybala, Mandzukic, Cristiano Ronaldo.

Ghi bàn: Rodrigo Bentancur (33'), Cristiano Ronaldo (37').

img

Juve toàn thắng cả 8 trận đầu tại Serie A mùa này.

Tuy phải chơi trên sân khách nhưng với đội hình đồng đều và nhiều ngôi sao hơn, Juventus dễ dàng giành quyền kiểm soát thế trận. Mặc dù vậy, hàng thủ Udinese đã thi đấu rất chắc chắn.

Do đó, mãi đến phút 33, Juventus mới có thể phá vỡ thế bế tắc. Nhận đường tạt bóng từ bên cánh phải của Joao Cancelo, Rodrigo Bentancur băng vào đánh đầu cận thành làm tung lưới thủ môn Simone Scuffet.

Bàn thắng này giúp các cầu thủ Juve cởi bỏ được áp lực tâm lý và thi đấu thoải mái hơn. Phút 37, Mario Mandzukic thực hiện đường chuyền bóng vừa tầm trong vòng cấm để Cristiano Ronaldo dứt điểm quyết đoán bằng chân trái hạ thủ thành Scuffet, nhân đôi cách biệt cho “Lão bà”.

Sang hiệp hai, thế trận diễn ra cởi mở với nhiều cơ hội ngon ăn được các chân sút đôi bên tạo ra về phía khung thành của nhau. Đáng tiếc là không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Như vậy, Juve đã toàn thắng cả 10 trận đầu tiên trên mọi đấu trường. Đây là thành tích tốt nhất của họ trong lịch sử.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: Eleven Sports.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem