Clip Sanchez "giải cứu" Arsenal khỏi thủ đô nước Pháp

Minh Chí (tổng hợp) Thứ tư, ngày 14/09/2016 06:22 AM (GMT+7)
Ở chuyến làm khách trên sân Công viên các Hoàng tử trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2016-2017, tiền đạo Alexis Sanchez đã toả sáng giúp Arsenal nhọc nhằn cầm hoà Paris Saint-Germain với tỷ số 1-1.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

PSG (4-3-3): Areola; Aurier, Marquinhos, Silva, Maxwell; Verratti, Krychowiak, Rabiot; Di Maria, Matuidi, Cavani.

Arsenal (4-2-3-1): Ospina; Bellerin, Mustafi, Koscielny, Monreal; Coquelin, Cazorla; Iwobi, Ozil, Oxlade-Chamberlain; Sanchez.

Ghi bàn: Cavani (1’) - Sanchez (77’).

Thẻ đỏ: Verratti (90+3’) - Giroud (90+3’).

img

Arsenal nhọc nhằn cầm hoà PSG.

Với ưu thế sân nhà, PSG đã chủ động nhập cuộc với lối chơi tấn công. Ngay phút thứ nhất, tiền đạo Edinson Cavani bật cao đánh đầu cận thành sau pha tạt bóng từ bên cánh phải của Serge Aurier, mở tỷ số cho đương kim vô địch Ligue 1.

Sau khi có được bàn thắng vượt lên dẫn trước, PSG vẫn thi đấu lấn lướt so với Arsenal. Đáng tiếc là những cơ hội ngon ăn mà họ tạo ra đều không thể chuyển hoá thành bàn thắng.

Sang hiệp hai, Arsenal nỗ lực tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của “Pháo thủ” đã được đền đáp bằng bàn ấn định tỷ số 1-1 do công của tiền đạo Alexis Sanchez vào phút 77.

Khi trận đấu bước sang phút bù giờ thứ 3, tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal và tiền vệ Marco Verratti bên phía PSG đã bị trọng tài Viktor Kassai rút thẻ vàng thứ 2 sau pha va chạm với nhau.

img

Kết quả và thứ hạng các đội bảng A.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: BT Sport.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem