Clip: Sao Argentina trả giá đắt vì “chơi bẩn” với Lee Nguyễn

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ tư, ngày 02/09/2015 11:08 AM (GMT+7)
Ở trận đấu trong khuôn khổ giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) 2015 diễn ra trên sân Gillette Stadium vào hôm 30.8 vừa qua, cầu thủ người Argentina - Cristian Maidana của CLB Philadelphia Union đã phải nhận một thẻ đỏ trực tiếp vì hành động nhổ nước bọt vào tiền vệ Lee Nguyễn bên phía New England Revolution.
Bình luận 0

Tình huống này diễn ra ở phút 90+4, trong một tình huống tranh chấp bóng bên phần sân nhà, Cristian Maidana đã vô tình có pha phạm lỗi từ phía sau đối với Lee Nguyễn. Ngay lập tức, trọng tài chính đã cắt còi cho New England Revolution được hưởng quả phạt trực tiếp.

img

Cristian Maidana (đánh dấu mũi tên) đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì hành vi rất phi thể thao.

Thế nhưng, điều đáng chú ý ở đây là, có lẽ do quá “cay cú” vì đội nhà đang bị đối thủ dẫn trước với tỷ số 1-0 và thời gian của trận đấu sắp hết, nên Maidana đã có hành động nhổ nước bọt vào người Lee Nguyễn đang nằm trên sân. Với hành động “chơi bẩn” này, tiền vệ người Argentina đã phải nhận một chiếc thẻ đỏ trực tiếp.

Kết thúc trận đấu, New England Revolution đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Kết quả này giúp họ tạm thời leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng khi có được 37 điểm sau 26 vòng đấu. Kém đội đầu bảng DC United 7 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận.

- Video: Sao Argentina nhận thẻ đỏ vì hành vi “chơi bẩn” với Lee Nguyễn. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem