Clip: Sao SHB.Đà Nẵng tái hiện pha ăn mừng kiểu “dọa ma” của Gomis

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ năm, ngày 03/09/2015 17:09 PM (GMT+7)
Ở chuyến làm khách trước Đồng Tháp trong khuôn khổ vòng 24 V.League diễn ra vào hôm 1.9 vừa qua, tiền đạo Fraser Sean Peter Roy (SHB.Đà Nẵng) đã khiến các khán giả được phen “cười vỡ bụng” khi tái hiện pha ăn mừng bàn thắng kiểu “dọa ma” của chân sút Bafetimbi Gomis.
Bình luận 0

Tình huống này diễn ra ở phút 44 của trận đấu, sau khi ghi bàn thắng san hòa tỷ số 1-1 cho SHB.Đà Nẵng, Fraser đã chạy thẳng ra góc sân bên phải (theo hướng tấn công của Đà Nẵng) và thực hiện pha ăn mừng kiểu “dọa ma”. Đáng chú ý, tình huống ăn mừng này rất giống với kiểu mà chân sút Bafetimbi Gomis của Swansea đã thể hiện ở trận gặp M.U trong khuôn khổ vòng 4 Premier League diễn ra vào hôm 30.8 vừa qua.

img

Fraser Sean Peter Roy ăn mừng bàn thắng giống Gomis.

Quay trở lại với trận đấu diễn ra trên sân Cao Lãnh, pha ghi bàn của Fraser đã góp công lớn giúp SHB.Đà Nẵng đánh bại Đồng Tháp với tỷ số 4-2. Lần lượt Perez Rousseaux Yaikel (55’), Trần Anh Khoa (57’) và Huỳnh Quốc Anh  (83’) chính là tác giả của 3 bàn thắng còn lại cho đội chủ sân Chi Lăng. Bên phía đội chủ nhà, Nguyễn Công Thành (22’) và Nguyễn Thanh Hiền (75’) là hai người đã lập công.

Kết quả này giúp SHB.Đà Nẵng tạm thời chiếm giữ vị trí thứ 8 trên BXH V.League 2015 với 34 điểm có được sau 24 vòng đấu. Còn Đồng Tháp đành phải rơi xuống vị trí thứ 12 khi chỉ có được 23 điểm.

- Video: Sao SHB.Đà Nẵng tái hiện pha ăn mừng bàn thắng kiểu “dọa ma” của Gomis. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem