CLIP: "Siêu nhân" Aguero bùng nổ, Man City vùi dập Arsenal

Hòa Hải Thứ hai, ngày 04/02/2019 06:09 AM (GMT+7)
Tiền đạo Sergio Aguero đã lập hat-trick giúp Man City đánh bại Arsenal 3-1 trên sân nhà Etihad, qua đó trở lại ngôi vị số 2 trên BXH.
Bình luận 0

Đội hình ra sân

Man City: Ederson Moraes, Otamendi, Walker, Laporte, David Silva, Fernandinho, Gündoğan, De Bruyne, Bernardo Silva, Aguero, Sterling.

Arsenal: Leno, Lichtsteiner, Nacho Monreal, Koscielny, Mustafi, Kolašinac, Iwobi, Torreira, Guendouzi, Aubameyang, Lacazette.

Cầu thủ ghi bàn: Aguero (1', 44', 61') - Koscielny (11').

img

Thất bại bất ngờ trước Newcastle ở vòng đấu trước khiến Man City gặp bất lợi hơn cho cuộc đua vô địch, thậm chí họ còn bị Tottenham tạm thời vượt lên dẫn trước để chiếm vị trí thứ 2 trên BXH. Bởi vậy, đoàn quân của HLV Pep Guardiola nhập cuộc đầy quyết tâm như muốn "ăn tươi nuốt sống " Arsenal.

Đội chủ nhà dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc mà không cần thời gian để thăm dò. Khi khán giả trên sân còn chưa ngồi ấm chỗ, Aguero đã lên tiếng, mở tỉ số trận đấu. Ngay ở phút đầu tiên, Laporto có đường tạt bóng bên cánh trái để El Kun lao vào đánh đầu tung lưới Bernd Leno.

Những tưởng bàn thua sớm sẽ khiến Arsenal vỡ trận nhưng các học trò của Unai Emery bình tĩnh và tìm được bàn gỡ ở phút 11 sau pha đánh đầu cận thành của Laurent Koscielny. Đây cũng là tất cả những gì Pháo thủ làm được trên sân Etihad.

Đến cuối hiệp 1, Aguero một lần nữa đưa Man City vượt lên dẫn trước. Lần này, Raheem Sterling căng ngang để chân sút người Argentina lao vào đệm bóng dễ dàng. Tỉ số là 2-1 cho nhà ĐKVĐ.

Đến phút 61, El Kun hoàn tất cú hat-trick và ấn định chiến thắng 3-1 cho Man City. Bàn thắng cho thấy khả năng chọn vị trí và dứt điểm cực kỳ nhạy cảm của tiền đạo người Argentina. Với chiến thắng này, The Citizens đã đòi lại ngôi vị số 2 từ tay Tottenham, trong khi đó Arsenal bị tụt xuống hạng 6.

Video diễn biến chính Man City 3-1 Arsenal:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem