Clip: Suarez lên đồng, Varane “đốt lưới”, Real thua thảm Barca

Minh Tú Thứ năm, ngày 28/02/2019 06:39 AM (GMT+7)
Cú đúp của Luis Suarez và pha đá phản lưới của Varane khiến Real Madrid thua cay đắng với tỷ số 0-3 ngay tại Bernabeu trước Barcelona ở trận lượt về bán kết Cúp nhà Vua.
Bình luận 0

img

Luis Suarez lập cú đúp giúp Barcelona hạ gục Real Madrid với tỷ số 3-0

Chơi vượt trội ở hiệp 1 nhưng do Benzema và Vinícius Júnior bỏ lỡ 4 cơ hội có thể ghi bàn khiến Real Madrid không thể chọc thủng lưới Barcelona ở hiệp 1. Ở phút 50 hiệp 2, Barcelona đã vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0 sau cú dứt điểm thành bàn của Luis Suarez từ đường chuyền của Dembele. Đội bóng xứ Catalan ghi bàn ở ngay trong cơ hội và cú dứt điểm đáng chú ý đầu tiên có được trong trận đấu này.

Dồn lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ nhưng bất lực trong việc ghi bàn, Real Madrid phải trả giá đắt khi thủng lưới 2 lần liên tiếp sau cú đá phản lưới của Raphael Varane ở phút 69 (Dembele chuyền bóng, Suarez gây áp lực khiến trung vệ Pháp đệm bóng tung lưới nhà) và pha đá penalty thành công của Luis Suarez (73’).

Đánh bại Real Madrid với tỷ số 3-0, Barcelona vượt qua đại kình địch với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận (hai đội hòa 1-1 ở lượt đi) và sẽ gặp Valencia hoặc Betis, đội thắng trong trận bán kết còn lại ở trận chung kết Cúp nhà Vua (25.5).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem