Clip U19 HAGL trút “mưa bàn thắng” vào lưới U19 Đài Loan

Hữu Tuấn (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 16/04/2017 20:49 PM (GMT+7)
Ở cuộc chạm trán tại giải U19 Quốc tế 2017 vừa kết thúc trên sân 19/8 Nha Trang, Khánh Hòa, U19 HAGL đã chơi ép sân và nhẹ nhàng vượt qua U19 Đài Loan (Trung Quốc) với tỷ số 4-1.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

U19 HAGL: Dương Văn Lợi; Du Học, Trung Nghĩa, Hoàng Uy, Minh Bình, Tiến Đạt, Quang Nho, Minh Quyên, Duy Liêm, Bảo Toàn, Minh Hiếu.

U19 Đài Loan: Li Guan Pei; Wang Yi You, Fong Shao Chi, Yu Pei Yu, Tu Shao Chien, Sheng Han, Chang Chih Chien, Wang Chung Yu, Chiu Po Jui, Ma Liang Cheng, Lai Ya Sa.

Cầu thủ ghi bàn cho U19 HAGL: Tiến Đạt (25'), Quang Nho (64'), Hoàng Tú (77'), Trung Nghĩa (86').

img

U19 HAGL dễ dàng đả bại U19 Đài Loan. Ảnh: Thanh Niên.

Sở hữu đội hình đồng đều và thi đấu ăn ý hơn, U19 Hoàng Anh Gia Lai không gặp quá nhiều khó khăn trong việc giành quyền kiểm soát thế trận. Sau một số cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ, đội bóng phố núi đã có bàn mở tỷ số ở phút 25 do công của Tiến Đạt.

Quãng thời gian còn lại của hiệp 1, U19 HAGL tiếp tục dồn ép U19 Đài Loan. Đáng tiếc là các chân sút bên phía đội bóng áo trắng lại không thể tận dụng được những cơ hội mà mình tạo ra.

Sang hiệp 2, U19 Đài Loan chủ động đẩy cao đội hình để tấn công. Thế nhưng, khi chưa thể tìm được bàn quân bình tỷ số, họ đã bị U19 HAGL chọc thủng lưới lần thứ 2. Quang Nho chính là tác giả của bàn nhân đôi cách biệt cho đội bóng của HLV Guillermo Graechen.

Về cuối trận đấu, thế trận diễn ra sôi nổi và hấp dẫn. Kết quả là đã có 2 bàn thắng nữa được ghi cho U19 HAGL. Hoàng Tú (77'), Trung Nghĩa (86') là những người thay nhau điền tên lên bảng điện tử.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: Thể thao Tin tức HD.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem