Clip: U22 Thái Lan “hủy diệt” U22 Campuchia trong trận cầu 2 thẻ đỏ

Quốc Bảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 20/08/2017 22:25 PM (GMT+7)
Ở trận gặp U22 Campuchia trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng SEA Games 29 vừa kết thúc cách đây ít phút, U22 Thái Lan đã phần nào trình diễn được sức mạnh của mình khi giành chiến thắng với tỷ số 3-0.
Bình luận 0

Dù bị đánh giá yếu hơn nhưng U22 Campuchia lại là đội nhập cuộc tốt hơn khi liên tục tạo ra các tình huống sóng gió về phía U22 Thái Lan. Tuy nhiên, chỉ sau ít phút đánh mất lợi thế, đội bóng xứ Chùa Vàng đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình.

img

Các cầu thủ Thái Lan ăn mừng bàn thắng.

Sau nhiều pha uy hiếp khung thành U22 Campuchia, cuối cùng U22 Thái Lan cũng có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 36 nhờ công của Phicha Au-Tra. 

Những phút cuối hiệp 1, mỗi bên mất một người sau một pha ẩu đả dữ dội, Chaiyawat (U22 Thái Lan) và Samnang (U22 Campuchia) là những cầu thủ phải nhận thẻ đỏ của trọng tài. Ở tình huống này, Samnang đã phạm lỗi với Chaiyawat từ phía sau, nhưng cầu thủ của U22 Thái Lan cũng chẳng phải tay vừa khi cố tình dùng chân đạp lại đối thủ.

Bước sang hiệp 2, U22 Thái Lan tiếp tục tràn lên tấn công và nhẹ nhàng có thêm 2 bàn thắng nữa. Nattawut (76- pen, 88’) chính là người lập cú đúp giúp đoàn quân của HLV Srimakha giành chiến thắng 3 sao.

- Video: U22 Thái Lan “hủy diệt” U22 Campuchia bằng chiến thắng 3 sao. Nguồn: iFact TV.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem