Cổ động viên vẽ HLV Park Hang-seo kín ngực tiết lộ điều bất ngờ

Dũ Tuấn Thứ bảy, ngày 15/12/2018 18:33 PM (GMT+7)
“Huấn luyện viên Park Hang-seo là nhân vật mà tôi rất yêu thích. Ông ấy sẽ mang lại niềm vui cho tất cả chúng ta trong đêm nay”, anh Hồ Ngọc Thiện (17 tuổi, ở TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) đã chia sẻ như vậy trước giờ bóng lăn trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia.
Bình luận 0

img

Anh Hồ Ngọc Thiện dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ vô địch với tỷ số 3-1.

Khoảng thời gian đến trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia chỉ còn được tính bằng phút. Sự kiện này đang làm "tan chảy" biết bao trái tim cổ động viên yêu bóng đá trên cả nước.

Hòa chung niềm đam mê bóng đá, chiều 15.12, anh Phan Vĩnh Nguyên - giám đốc một công ty mỹ thuật ở TP.Quy Nhơn (Bình Định) cùng với hơn 10 họa sĩ đã vẽ miễn phí cho các cổ động viên đội tuyển Việt Nam.

“Lượng cổ động viên đến quá đông nên chúng tôi phải phát số. Anh em họa sĩ làm việc vì niềm đam mê chứ không lấy thù lao, miễn là các bạn vui vẻ và ủng hộ bóng đá hết mình. Tôi hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng 2-1 để lấy cúp vô địch”, anh Nguyên nói.

img

Cổ động viên nhí vẽ lá cờ Tổ quốc lên mặt.

Trong số hàng chục khách được các họa sĩ vẽ miễn phí, anh Hồ Ngọc Thiện (17 tuổi, ở TP.Quy Nhơn) chọn cách vẽ lá cờ Việt Nam lên khuôn mặt và hình huấn luyện viên Park Hang-seo lên ngực của mình.

“Bản thân tôi rất hài lòng với bức vẽ này. Dù nặng 115kg nhưng tôi vẫn khá thích thú để hòa chung niềm vui bóng đá cùng mọi người. Theo tôi, nhất định đội tuyển Việt Nam sẽ vô địch với tỷ số 3-1 trước Malaysia”, anh Thiện dự đoán.

img

Anh Nguyên (đứng giữa) cùng những cổ động viên cuồng nhiệt bóng đá.

Ngay lúc này, tại TP.Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) dù không trực tiếp theo dõi các tuyển thủ tranh tài trên sân cỏ nhưng niềm tin đội tuyển Việt Nam vô địch đang lan tỏa mãnh liệt ở vùng đất này.

“Trận chung kết lượt đi, đội tuyển của chúng ta đã hòa 2-2 đầy tiếc nuối trên sân của đất nước Malaysia. Lần này, nhất định cúp vô địch sẽ thuộc về chúng ta, đội tuyển Việt Nam sẽ dành chiến thắng, chuẩn bị đi bão thôi mọi người ơi!”, anh Nguyễn Quang Tùng (30 tuổi, ở TP.Quy Nhơn) reo hò.

img

Nhiều cổ động viên ở TP.Quy Nhơn đang hồi hộp chờ tới giờ bóng lăn.

Chủ tịch tỉnh Bình Định kêu gọi người dân cổ vũ có văn hóa

UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản thông báo ý kiến của Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Thông tin và Truyền thông tăng cường công tác tuyên truyền, vận động người dân đảm bảo trật tự, an toàn giao thông cho các hoạt động cổ vũ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Thanh thiếu niên tham gia cổ vũ, ủng hộ đội tuyển với khí thế vui tươi, phấn khởi và có văn hóa; nghiêm chỉnh chấp hành các quy định về trật tự an toàn giao thông và hướng dẫn giao thông của lực lượng chức năng; tẩy chay những hành vi vi phạm quy định của pháp luật.

Giao Công an tỉnh, Sở Giao thông Vận tải chỉ đạo lực lượng chức năng kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý nghiêm mọi tổ chức cá nhân lợi dụng tình hình, gây mất an ninh trật tự và an toàn giao thông, đặc biệt là các hành vi đua xe và tổ chức đua xe trái phép, cổ vũ quá khích.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem