Có hay không việc Xuân Trường về nước đấu U20 Argentina?

Chính Minh Thứ năm, ngày 20/04/2017 16:04 PM (GMT+7)
Ngày 14.5 tới, U22 Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với U20 Argentina trên sân Mỹ Đình. Hiện tại, VFF và CLB HAGL đang tích cực đàm phán với Gangwon FC (Hàn Quốc) để Xuân Trường có thể về nước đá trận này…
Bình luận 0

Cụ thể, tại lễ công bố chuyến du đấu của U20 Argentina tại Việt Nam chiều nay, ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF cho hay: “Do đây chỉ là một trận đấu giao hữu nên phía CLB Gangwon không có trách nhiệm phải “nhả quân”. Hiện tại, chúng tôi vẫn đang tích cực đàm phán nhưng cũng gặp một chút khó khăn. Hy vọng Xuân Trường có thể về nước tăng cường sức mạnh cho đội U22 Việt Nam”.

img

VFF đang nỗ lực "giải cứu" Xuân Trường về nước thi đấu giao hữu với U20 Argentina ngày 14.5 tới. Ảnh: I.T

Liên quan đến thành phần đội U22 Việt Nam đọ sức với U20 Argentina, ông Lê Hoài Anh “bật mí” bộ khung hầu hết là những cầu thủ nằm trong lứa tuổi U đã khoác áo đội tuyển quốc gia thời gian qua: Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn…

“VFF đã cử HLV Hữu Thắng đi Đức để trực tiếp tham gia, quan sát quá trình tập luyện, thi đấu giao hữu của U20 Việt Nam, qua đó tìm thêm những nhân tố bổ sung cho đội U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 2019. Nhưng trước mắt ở trận gặp U20 Argentina, U22 Việt Nam sẽ chưa có sự bổ sung nào vì U20 sẽ phải làm nhiệm vụ ở FIFA U20 World Cup”, ông Hoài Anh bày tỏ.

Trong chuyến du đấu tại Việt Nam, trước khi gặp U22 Việt Nam lúc 19 giờ ngày 14.5 trên sân Mỹ Đình, U20 Argentina sẽ đọ sức với U20 Việt Nam lúc 19 giờ ngày 10.5 trên sân Thống Nhất (TP.HCM). Thành phần U20 Argentina gồm 37 thành viên trong đó có 21 cầu thủ là những nhân tố ưu tú nhất của bóng đá trẻ xứ Tango sẽ thi đấu tại vòng chung kết FIFA U20 World Cup.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem