Cơ hội “trả thù” Messi đã đến với Mauro Icardi

Long Nguyên Thứ tư, ngày 24/10/2018 11:10 AM (GMT+7)
Rạng sáng 25.10 (giờ Việt Nam), Mauro Icardi và Inter Milan sẽ có cơ hội đánh bại Barcelona ngay tại Nou Camp ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League khi đội chủ nhà thiếu vắng siêu sao Messi.
Bình luận 0

Icardi chắc chắn là người khát khao chạm trán và đánh bại Messi nhất. Tuy là đồng hương Argentina, nhưng hai ngôi sao tấn công này chẳng ưa gì nhau nếu không muốn nói là ghét nhau.

Tất cả bắt nguồn từ chuyện hậu trường. Ai cũng biết Icardi “nổi tiếng” với câu chuyện cướp vợ Wanda Nara từ người đồng đội (cũng là đồng hương) Maxi Lopez cách đây vài năm. “Đen” cho Icardi, Lopez lại là bạn khá thân của Messi. Chính vì vậy, có nhiều thông tin cho rằng, chỉ vì muốn bênh Lopez, Messi đã sử dụng quyền lực của mình để “đì” Icardi.

img

Icardi có cơ hội chứng tỏ tài năng của mình để giúp Inter đánh bại Barca

Chẳng nói đâu xa, ngay ở VCK World Cup 2018 vừa qua, Icardi đã bị gạch tên trong danh sách đến Nga trong khi Aguero chỉ vừa bình phục chấn thương, còn Dybala không hề nổi trội hơn Icardi ở đấu trường Serie A. Nhưng một khi Messi vẫn còn ở đội tuyển, tầm ảnh hưởng của cầu thủ này sẽ còn khiến Icardi gặp khó khăn.

Chính vì vậy, Icardi rất muốn cùng Inter Milan hạ gục Barcelona. Tiếc cho Icardi khi ở cuộc so tài giữa hai đội, Messi lại vắng mặt do chấn thương. Tuy nhiên, điều đó cũng không làm giảm đi quyết tâm của Icardi. Lý do: Anh rất muốn chứng tỏ cho tất cả thấy rằng, về chuyên môn, anh là người rất giỏi.

Ở mùa này, Icardi đã ghi được 4 bàn ở Serie A và 2 bàn sau 2 lượt trận tại Champions League. Những con số thống kê ấy đã chứng tỏ tài năng thực sự của Icardi. Vấn đề của Icardi bây giờ là anh phải thể hiện mình ở Nou Camp, để Messi ngồi trên khán đài cũng phải “sáng mắt ra”.

Ngoài sự thiếu vắng Messi, Barca đang gặp vấn đề ở hàng thủ bởi một số cầu thủ chấn thương trong khi những người còn lại không có phong độ cao. Ngoài ra, Barca cũng sẽ phân tâm đôi chút khi họ sẽ gặp Real Madrid ở trận Siêu kinh điển cuối tuần này. Do đó, Inter của Icardi có không ít cơ hội tạo nên bất ngờ tại Nou Camp. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem