Có VĐV cao 2m10, Trung Quốc vẫn thảm bại trước ĐT Việt Nam

PV Thứ hai, ngày 28/05/2018 16:10 PM (GMT+7)
ĐT bóng chuyền 2 Trung Quốc đã tung Peng Shikun, VĐV cao tới 2m10 vào sân trong trận đấu với ĐT bóng chuyền nam Việt Nam. Tuy nhiên, họ cũng không tránh được kết quả thua 0-3.
Bình luận 0

Cúp LienVietPostBank năm 2018 có 6 đội tham dự, bao gồm: ĐT 2 Trung Quốc, CLB Burevestnik (Kazakhstan), ĐT Indonesia, ĐT Myanmar, ĐT Thái Lan và ĐTQG Việt Nam. Đặc biệt, ĐT 2 Trung Quốc có VĐV Peng Shikun cao tới 2m10 và là VĐV cao nhất giải đấu năm nay. Ngoài Peng Shikun, ĐT 2 Trung Quốc còn có 6 VĐV khác cao trên 2m.

img

ĐT bóng chuyền nam Việt Nam đã có trận đấu xuất sắc trước ĐT bóng chuyền 2 Trung Quốc.

Trong trận đấu với ĐT bóng chuyền nam Việt Nam, HLV của ĐT bóng chuyền 2 Trung Quốc đã tung Peng Shikun vào sân, cùng với đó là những CĐV rất chất lượng khác. Tuy nhiên, trước dàn cầu thủ kinh nghiệm và chơi gắn kết của chủ nhà, đội bóng trẻ của Trung Quốc đã thua trắng với tỷ số 0-3 (24-26, 17-25. 19-25).

Trước trận đấu này, Hoàng Văn Phương của ĐT bóng chuyền nam Việt Nam gặp phải chấn thương gối, Nguyễn Hoàng Thương thì bị lật cổ chân trước giải đấu 1 tuần, trong khi những tuyển thủ còn lại như: Thanh Thuận, Văn Đức, Thành Hạc, Thái Hưng…chưa có được phong độ tốt nhất do thời gian tập trung chuẩn bị cho giải đấu quá ngắn. Đó là những khó khăn rất lớn đối với đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam.

Tuy nhiên, các học trò của HLV Phùng Công Hưng đã vượt qua tất cả để có chiến thắng trong trận đấu mang tính quyết định tới tấm vé bán kết của vòng bảng. Trước đó, ĐT bóng chuyền nam Việt Nam đã thua Indonesia ở lượt trận thứ 2.

Chiến thắng 3-0 trước Trung Quốc phần nào giải tỏa được tâm lý cho các cầu thủ Việt Nam khi sau 3 lượt đấu Giang Văn Đức và các đồng đội đã có được 6 điểm với 2 chiến thắng. Vào lúc 20 giờ ngày mai, tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu gặp đội tuyển Thái Lan, đối thủ mà chúng ta có rất nhiều duyên nợ trong năm 2017.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem