'Cò vé' bủa vây người hâm mộ trước trận U22 Việt Nam – U22 UAE

Văn Dũng Chủ nhật, ngày 13/10/2019 17:15 PM (GMT+7)
Rất đông “cò vé” đã tập trung tại khu vực sân vận động Thống Nhất (TP.HCM) và chèo kéo, bủa vây người hâm mộ đến mua vé cổ vũ cho đội tuyển U22 Việt Nam đá giao hữu với U22 UAE.
Bình luận 0

Đúng 18h tối 13/10, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ đá giao hữu với U22 UAE trên sân vận động Thống Nhất (quận 10, TP.HCM). Trận đấu này thu hút sự chú ý của người hâm mộ vì U22 UAE là một trong những đối thủ của Việt Nam tại bảng D VCK U23 châu Á vào tháng 1/2020 cùng với Triều Tiên và Jordan.

Trước trận đấu giao hữu có tính chất quan trọng này, người hâm mộ tại TP.HCM đã đổ xô về sân vận động Thống Nhất để theo dõi, cổ vũ cho đội tuyển U22 Việt Nam.

Trước đó, sáng 12/10, ban tổ chức trận đấu giao hữu giữa U22 Việt Nam và U22 UAE đã mở bán vé trực tiếp tại sân vận động Thống Nhất. Tuy nhiên, các quầy tại sân chỉ bán vé ở các khán đài C-D (giá 100.000 đồng) vì lý do vé khán đài A (200.000 đồng) và khán đài B (100.000 đồng) đã hết sạch.

img

Rất đông người hâm mộ đến sân vận động Thống Nhất để mua vé vào cổ vũ đội tuyển U22 Việt Nam nhưng ban tổ chức thông báo đã hết vé khán đài A và B. Ảnh: V.D

Trong khi quầy bán vé đều không còn vé thì trên tay hàng chục phe vé trước sân ai nấy có hàng xấp vé ở hai khán đài A và B. Đáng nói, dù có nhiều vé nhưng các phe vé cố tình không bán ra hoặc bán ra rất nhỏ giọt vé ở khán đài B nhằm đẩy giá lên cao. 

Theo quan sát của PV Dân Việt, nhiều “cò vé” sở hữu nhiều tấm vé khán đài A nhưng khi người hâm mộ hỏi mua thì những người này lắc đầu và mời chào mua vé khán đài C và D.

“Độc chiêu” này của các cò vé khiến người hâm mộ điêu đứng trong việc tìm một vị trí đẹp để theo dõi màn trình diễn của thủ thành Bùi Tiến Dũng và các đồng đội.

img

Trong khi BTC không còn vé khán đài A và B để bán thì lực lượng "cò vé" lại có trong tay nhiều tấm vé của 2 khán đài này. Mặc dù vậy họ bán ra cho người hâm mộ rất nhỏ giọt. Ảnh: V.D

Nhiều người chào bán vé khán đài A với giá 1,5 triệu đồng/cặp. Tuy nhiên theo tìm hiểu của PV, hấu hết vé khán đài A được chào bán này đều là vé giả. Chỉ sau 1 giờ mở bán, vé khán đài C cũng nhanh chóng hết sạch. Hiện tại, người hâm mộ chỉ có thể mua vé ở khán đài D tại quầy.

Nhiều “cò vé” đã chèo kéo, bủa vây người hâm mộ khi họ tìm đến quầy vé của ban tổ chức trước các cổng vào sân. Lực lượng chức năng đã phải yêu cầu những “cò vé” này đi ra khỏi khu vực cổng sân và cảnh báo vé giả cho người hâm mộ.

Dưới đây là một số hình ảnh “cò vé” bủa vây người hâm mộ trước trận đấu giữa U22 Việt Nam – U22 UAE.

img

"Cò vé" tập trung rất đông trước cổng khán đài A sân vận động Thống Nhất. Ảnh: V.D

img

"Cò vé" xuống đường mời mua vé. Ảnh: V.D

img

Chèo kéo, đu bám theo người hâm mộ đến tận cổng sân. Ảnh: V.D

img

Lực lượng cảnh sát đã yêu cầu nhóm "cò vé" này ra khỏi khu vực cổng sân. Ảnh: V.D

img

Lực lượng chức năng kiểm tra các tấm vé nghi là giả. Ảnh: V.D

img

Người hâm mộ phải chấp nhận bỏ ra số tiền chênh lệch cao hơn để mua vé vào cổ vũ đội tuyển U22 Việt Nam. Ảnh: V.D

img

Một số gia đình tranh thủ đi từ sớm để có thể mua được vé vào xem. Ảnh: V.D

img

Trước sự bủa vây của cò vé, lực lượng cảnh sát đã phải can thiệp để người hâm mộ không bị chèo kéo mua vé với giá cao hơn. Ảnh: V.D

img

Một "cò vé" chèo kéo người hâm mộ bị mời ra khỏi khu vực cổng sân. Ảnh: V.D

img

Người hâm mộ tại TP.HCM mặc áo cờ đỏ sao vàng đến sân cổ vũ cho U22 Việt Nam. Ảnh: V.D

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem